Chứng chỉ Tin Học A, B

Trung Tâm CNTT Và Truyền Thông Vĩnh Phúc - Vict Center

Số 396, đường Mê Linh, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Giới Thiệu Khóa Học Chứng chỉ Tin Học A, B

Ngày nay với sự phát triển của KHCN nói chung và ngành tin học nói riêng, với những thành tựu và tiện ích trong khoa học cũng như đời sống hàng ngày, CNTT đã được ứng dụng vào tất cả các ngành nghề, khó có thể tìm được một lĩnh vực nào mà không có ứng dụng của CNTT. Chính vì thế mà máy tính là một vật dụng không thể thiếu trong tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, tập thể, cũng như là cá nhân. Hiểu được tầm quan trọng đó và với mong muốn thúc đẩy CNTT trong địa bàn tỉnh,

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn có nhu cầu học chứng chỉ Tin học A, B

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Chứng chỉ Tin Học A, B


- Khung chương trình A
+ Kiến thức cơ bản về máy tính
+ MS Windows XP
+ MS Word
+ MS Excel
+ MS PPoint
- Khung chương trình B
+ Những hiểu biết cơ bản về máy tính
+ Hệ điều hành Windows XP
+ MS Word nâng cao
+ MS Excel nâng cao
+ MS PPoint nâng cao
+ Internet, Email, Virus, Facebook…

Trung Tâm CNTT Và Truyền Thông Vĩnh Phúc - Vict Center
Số 396, đường Mê Linh, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 02113847156
Website: http://ttcntt.com - Email: ttcntt-tt@vinhphuc.gov.vn
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) là đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT); được thành lập năm 2004 với đội ngũ cán bộ, kỹ sư trẻ, có trình độ, năng động, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực CNTT-TT; luôn coi trọng uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm điều kiện tồn tại và phát triển.
Những lĩnh vực hoạt động chính gồm:
- Tư vấn, triển khai xây dựng quy hoạch, kế hoạch, chương trình, đề án; lập dự án, thiết kế dự toán, giám sát thi công, đấu thầu, phát triển hạ tầng kỹ thuật trong lĩnh vực CNTT-TT.
- Thiết kế, xây dựng, phát triển và chuyển giao phần mềm ứng dụng, cổng thông tin, website, sản phẩm dịch vụ, giải pháp kỹ thuật - công nghệ.
- Ứng cứu sự cố máy tính, mạng máy tính; hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng máy tính và các phần mềm ứng dụng cho lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành.
- Quản lý, duy trì, vận hành và phát triển Trung tâm hạ tầng thông tin của tỉnh (Data Center).
- Cung cấp, triển khai các dịch vụ: lưu trữ dữ liệu, hosting, cho thuê không gian đặt máy chủ, phòng máy tính, thiết bị CNTT-TT; giải pháp bảo mật, an ninh mạng; bảo trì, bảo dưỡng.
- Đào tạo tin học ứng dụng cho cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp và nhân dân; đào tạo lập trình viên, kỹ thuật viên, quản trị mạng, an ninh mạng; liên kết đào tạo các chứng chỉ CNTT-TT, các chương trình đào tạo Đại học, Cao đẳng về CNTT.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản