Chuyên Gia Hàn Quốc Tế

Trung tâm chuyển giao công nghệ Việt - Đức

Nhà J, Số 8 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Gia Hàn Quốc Tế

Bằng hình thức học tập trung tại Vũng Tàu, Trung Tâm Đào Tạo Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt - Đức đã tổ chức Khóa Học Chuyên Gia Hàn Quốc Tế nhằm giúp học viên:
- Sử lý tình huống trong chế tạo kỹ thuật hàn
- Hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các mối hàn nóng chảy
- Nhận ra các đặc điểm của quá trình hàn trong việc kiểm soát chất lượng hàn.
- Tham gia giám sát quá trình hàn.
- Tính chi phí cho các quá trình hàn, hàn sửa chữa
- Lập báo cáo về kiểm tra các quá trình hàn phù hợp và các kiểm tra cơ khí khác.
- Đánh giá ngoại quan mối hàn theo các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Hiểu được ứng xử vật liệu đáp ứng quy định, yêu cầu và nhận ra những ảnh hưởng về chất lượng mối hàn.
- Hiểu và xử lý được các bản chất kết cấu mối hàn.

Đối Tượng Tham Gia

Giám sát thi công, Cán bộ kỹ thuật, Kỹ sư hàn, Kỹ sư cơ khí… hoặc các cán bộ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong ngành cơ khí, kỹ thuật.

Thời Lượng

- 14 ngày ( dự kiến từ các buổi tối ngày 07.7.2014 đến ngày 22.7.2014)
- Học viên đăng ký học phải đăng ký trước 07 ngày trước khóa học để nhận tài liệu học tập.

Nội Dung Khóa Học Chuyên Gia Hàn Quốc Tế


- Đào tạo lý thuyết:
+ Lý thuyết cơ bản
+ Lý thuyết chuyên ngành
+ Đề cương đào tạo lý thuyết
- Thực hành
- Thi đánh giá và cấp chứng chỉ

Trung tâm chuyển giao công nghệ Việt - Đức
Nhà J, Số 8 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm chuyển giao công nghệ Việt - Đ
Điện thoại: 02437563026
Website: http://www.hwc.com.vn - Email: hwc@hwc.com.vn

Đào tạo hàn theo tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn quốc tế

Từ năm 1995, với sự hỗ trợ của Bộ Hợp tác và Kinh tế Liên Bang Đức (BMZ), Phòng Tiểu Công nghiệp Koblenz và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) đã thực hiện dự án hợp tác khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm của dự án là Trung tâm HwC tại Hà Nội, một tổ chức tư vấn và đào tạo kỹ thuật cho các chủ doanh nghiệp và nhân sự của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Trong khuôn khổ dự án, HwC đã được xây dựng theo mô hình của viện hàn của Phòng Tiểu Công nghiệp Koblenz và đi vào hoạt động từ 1997. Viện hàn Koblenz với tư cách là Viện Hàn của Liên đoàn Hàn Đức (DVS) đã hỗ trợ và giám sát công tác đào tạo kỹ thuật hàn của HwC. Đánh giá cao kết quả của dự án tháng 11/2001 Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường đã ký quyết định thành lập Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt – Đức gọi tắt là HwC. Ngày 20.02.2002 DVS đã chính thức công nhận HwC là Trung tâm đào tạo hàn. Sau bốn năm hoạt động và liên tục phấn đấu, tháng 3. 2006 HwC đã một lần nữa được DVS công nhận là viện hàn và uỷ quyền đào tạo.Từ tháng 11/2007 HwC không chỉ là thành viên của Liên Đoàn hàn CHLB Đức mà còn là thành viên quốc gia của Viện hàn quốc tế(IIW- International Institute of Welding).

Từ 08/7/2019 Trung tâm chính thức là Tổ chức được ủy quyền quốc tế của Viện hàn quốc tế (IIW – International Institute of Welding) về đào tạo và chứng nhận nhân sự hàn

Như vậy đây là nơi duy nhất tại Việt Nam có đủ điều kiện đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế cho hầu hết các cấp độ nhân sự hàn như thợ hàn, chuyên gia hàn, giám sát viên hàn, đánh giá viên hàn, Kỹ sư hàn quốc tế. Học viên được chuyển tải kiến thức cả lý thuyết lẫn thực hành đảm trách bởi các giáo viên đã được đào tạo tại CHLB Đức. Các kiến thức kỹ thuật mới của IIW luôn được cập nhật.

  • » Xem thêm
    • Thông qua các khả năng này mà các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong lĩnh vực kỹ thuật hàn và hoàn thiện chất lượng nguồn nhân lực kỹ thuật của mình để tiến tới hội nhập quốc tế và phát triển bền vững.

      Bên cạnh lĩnh vực chính, HwC còn cung cấp các khoá đào tạo khác nhau trong các lĩnh vực: Thử nghiệm viên không phá hủy (NDT), thử nghiệm viên,…
      Tư vấn – trang bị cho Trung tâm đào tạo kỹ thuật hàn
      HwC cung cấp các dịch vụ tư vấn và bí quyết trong tất cả các lĩnh vực của kỹ thuật hàn, ví dụ như hỗ trợ đưa công nghệ hàn mới. Bên cạnh công tác tư vấn trong kỹ thuật hàn còn thực hiện các công tác lắp đặt xưởng hàn một cách chuyên nghiệp. Các trang thiết bị như hệ thống cung cấp khí trung tâm, hệ thống hút khí cũng như các bàn hàn được chế tạo theo bí quyết riêng.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản