Chuyên Viên Hệ Thống Mạng Quốc Tế

Học Viện CNTT Quốc Tế Talentedged - Ấn Độ

Số 1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà - Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hệ Thống Mạng Quốc Tế

Cùng với việc phát triển kinh tế, Công nghệ thông tin là một ngành mũi nhọn phát triển rất nhanh, bao trùm và hỗ trợ hầu hết các lĩnh vực xã hội. Trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp không thể thiếu một hệ thống máy tính, mạng máy tính để trao đổi và chia sẻ thông tin nội bộ cũng như giao tiếp ra bên ngoài qua việc trao đổi và chia sẻ các tài nguyên thông tin trên phạm vi toàn cầu. Vấn đề cấp bách hiện nay là làm sao để các tổ chức, doanh nghiệp có được một hệ thống mạng máy tính tối ưu về mặt kỹ thuật, luôn hoạt động ổn định và bảo mật thật tốt Chương trình đào tạo Chuyên viên Hệ thống mạng Quốc tế của Talentedge được thiết kế theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Cisco, Red Hat .v.v và tương thích với hệ thống đánh giá của CompTIA, Hiệp hội công nghiệp máy tính hàng đầu thế giới nhằm trang bị cho Sinh viên các kiến thức và kỹ năng về Hệ thống mạng, Quản trị máy chủ, Hệ điều hành mạng, và Bảo mật mạng trong ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông. Chương trình đào tạo của Talentedge được thiết kế là một chương trình đào tạo nghề nghiệp, nhằm đào tạo cho Sinh viên trở thành các chuyên gia và có khả năng đảm nhiệm các vị trí khác nhau trong lĩnh vực Hệ thống mạng. Với phương pháp giảng dạy hiện đại , cơ sở vật chất với các phòng máy và thiết bị theo tiêu chuẩn Quốc tế, hướng thực hành cao, giúp cho Sinh viên sau khi ra trường có thể nhanh chóng làm việc trong môi trường Công nghệ máy tính đầy triển vọng. Sau khi hoàn thành khóa học “ Chuyên viên hệ thống mạng quốc tế ” do Học viện CNTT quốc tế Talentedge - Ấn Độ:
- Khóa học tổng hợp tất cả các chuyên đề đào tạo cho chuyên gia chuyên sâu về phần cứng của CompTIA và chuyên gia hệ thống mạng của Microsoft (MCSE). Cấp độ đào tạo chuyên sâu và triển khai thực tế trên các dòng công nghệ mới nhất;
- Quản trị mạng đa năng trên mọi dòng công nghệ Cisco, Microsoft, HP, IBM, Symantec,…;
- Giỏi về quản trị trên nhiều dòng Hệ điều hành của Microsoft;
- Cài đặt hệ thống và phòng chống sự cố của hệ thống mạng Microsoft;
- Cung cấp giải pháp và cấu hình các dịch vụ mạng.
- Sau khi kết thúc khoá học, sinh viên được cấp Bằng DSEN quốc tế
- Ngoài ra sinh viên có thể đăng kýđể thi lấy các chứng chỉ quốc tế của CompTIA và Microsoft: A+, MCSA, MCSE, MCITP-SA, MCITP-EA tại các trung tâm khảo thí quốc tế như Pearson VUE, Prometric.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh hoàn thành chương trình THPT (hoặc tương đương) hoặc người học có nhu cầu học để làm việc trong lĩnh vực: Phần cứng vào bảo trì hệ thống, Hệ thống mạng, Hệ điều hành mạng, Chuyên gia hệ thống mạng của Microsoft,… cho các doanh nghiệp chuyên triển khai các dự án về phần cứng, hệ thống và mạng chuyên nghiệp,… hoặc các tổ chức, công ty có ứng dụng CNTT;
- Sinh viên các ngành công nghệ thông tin, toán tin, tin ứng dụng, điện tử viễn thông,…
- Cán bộ quản lý hệ thống mạng máy tính tại các doanh nghiệp;
- Cá nhân nghiên cứu, cập nhật công nghệ mạng;
- Chuyên viên ngành mạng và bảo mật quốc tế tại các doanh nghiệp phần mềm, tập đoàn và tổng công ty
- Các đối tượng yêu thích công việc về hệ thống và bảo mật của Microsoft

Thời Lượng

400h

Nội Dung Khóa Học Hệ Thống Mạng Quốc Tế


- Term 1: Hardwer fundamentals
- Term 2: Windows server 2008, enterprise administrator

Học Viện CNTT Quốc Tế Talentedged - Ấn Độ
Số 1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà - Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (04) 62954888
Website: http://talentedge.edu.vn - Email: info@talentedge.edu.vn
Bắt đầu vào năm 1992, trải qua hơn 20 năm học viện Talentedged là một trong những thương hiệu hàng đầu của Ấn Độ đat chứng nhận ISO 9001-2008 là nhà tiên phong cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Talentedged đã đào tạo hơn 3.000.000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, bên cạnh đó thông qua trên 60 nước và 90 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới Talentedge đã triển khai các trung tâm đào tạo tại Ấn Độ, châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á. Talentedged là sự lựa chọn tin cậy của các tập đoàn lớn và hàng ngàn doanh nghiệp như Bank of America, Cap Gemini, Novartis, Infosys…Talentedge là đại diện duy nhất của thương hiệu đào tạo quốc tế của tập đoàn Arrina - Ấn độ tại Việt Nam, (có trụ sở tại Tầng 1, Saurabh, Modi Industrial Estate, L.B.S.Road, Ghatkopar, Mumbai - 400086. India) và hoạt động đào tạo theo quyết định số NQV 000039 của Bộ Công thương về việc chấp thuận thương hiệu đào tạo quốc tế hoạt động tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản