Chuyên Viên Kinh Doanh

Trường Đào Tạo Kinh Doanh A.S.K

164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Viên Kinh Doanh

Trong bộ chương trình đào tạo về nghề nghiệp, khoá học bán hàng được Trung tâm đào tạo kinh doanh - Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K và Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM thiết kế khóa đào tạo Chuyên viên kinh doanh. Sau khi hoàn thành khóa học này học viên sẽ có được thái độ đúng đắn, kiến thức vững vàng cùng với kỹ năng thành thạo để có thể tự tin bước vào công việc yêu thích của mình, và phát triển vững vàng với công việc KINH DOANH - BÁN HÀNG mà mình chọn.
Mục đích khoá học:
- Học viên nắm bắt được lý thuyết cơ bản và thực hành các chức năng chủ yếu của hoạt động Kinh doanh Bán hàng trong doanh nghiệp
- Nhận diện các khó khăn trong quá trình áp dụng đối với từng loại hình bán hàng và cách thức vượt qua
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu để rèn luyện và áp dụng trong công việc

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên năm cuối với định hướng trở thành chuyên viên kinh doanh - bán hàng - Những Anh/Chị đang làm trong lĩnh vực kinh doanh - bán hàng từ 1 đến 2 năm - Những Anh Chị đang đi làm muốn chuyển sang định hướng lĩnh vực kinh doanh

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Chuyên Viên Kinh Doanh


- Kỹ năng phân tích và tìm hiểu sản phẩm
- Khách hàng mục tiêu và dữ liệu khách hàng
- Chuẩn bị saleskit
- Chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp khách hàng qua điện thoại, email
- Giao lưu giám đốc bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Tạo dựng hình ảnh cá nhân và phong cách chuyên nghiệp (buổi 1)
- Tạo dựng hình ảnh cá nhân và phong cách chuyên nghiệp (buổi 2)
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Chống phản bác của khách hàng
- Hành vi khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức
- Quy trình bán hàng dịch vụ
- Hành vi khách hàng trong mua hàng dịch vụ và tiêu dùng nhanh
- Trình bày bán hàng trước tập thể khách hàng
- Quy trình bán hàng tiêu dùng nhanh
- Hoạch định bao trùm trong bán hàng tiêu dùng nhanh
- Hệ thống phân phối sản phẩm trong bán hàng tiêu dùng nhanh
- Thực hiện bài thi cuối khóa

Trường Đào Tạo Kinh Doanh A.S.K
164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)3997484
Website: http://www.ask.edu.vn - Email: daotao@ASK.edu.vn

Bắt đầu thành lập từ tháng 10 năm 2007 và tổ chức những khóa đào tạo đầu tiên vào tháng 12 năm 2007, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã đi qua một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để định hình những nét đặc trưng của một trường đào tạo những cá nhân được trang bị đầy đủ năng lực với ba yếu tố chủ đạo: (1) Năng lực chuyên môn; (2) Năng lực giao tiếp và (3) Năng lực nhận thức. Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K lấy mô hình đào tạo “A.S.K” làm triết lý chủ đạo cho việc phát triển các nội dung đào tạo cũng như quá trình triển khai chương trình đào tạo trong thực tế. Mô hình đào tạo A.S.K là một loại mô hình đào tạo kiểu mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm nổi bật của mô hình đào tạo này là sự phân tích lĩnh vực đào tạo thành những nhân tố hoàn toàn độc lập và sau đó hệ thống hóa chúng thành ba phạm trù cơ bản về: thái độ, kỹ năng, kiến thức (A – Attitudes, S – Skills, K – Knowledge). Mỗi yếu tố của “A.S.K” đều mang theo những ý nghĩa đặc trưng. TẦM NHÌN: Trở thành Trường Đào tạo Kinh doanh được Doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm công nhận và là một trong những đơn vị được khách hàng xem xét và lựa chọn khi có nhu cầu. SỨ MẠNG: Tạo dựng và phát triển năng lực của học viên bằng cách tác động vào thái độ, kết hợp với kỹ năng nhằm hình thành nên những tri thức phù hợp đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp GIÁ TRỊ CỐT LÕI: - Kỷ luật: Giảng viên, học viên và bộ phận hỗ trợ có tác phong làm việc và học tập chuyên nghiệp, độc lập, sáng tạo, có trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm. - Đồng nhất: Xóa bỏ khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, tất cả chương trình đào tạo tương đồng với thực tế tại doanh nghiệp. - Danh dự: Dựa trên tâm của nhà giáo và danh dự của cả tập thể, A.S.

  • » Xem thêm
    • K cam kết sẽ đem lại những khóa học thiết thực, có ý nghĩa cho học viên; mang đến cho doanh nghiệp những nhân viên có thái độ tốt, vững vàng kiến thức và thành thạo kỹ năng.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản