Khóa Huấn Luyện Thực Tế Nghề Kinh Doanh - Bán Hàng

Trường Đào Tạo Kinh Doanh A.S.K

164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Huấn Luyện Thực Tế Nghề Kinh Doanh - Bán Hàng

Với sứ mạng là cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã thiết kế khóa huấn luyện thực tế (Coaching) đào tạo Chuyên viên KINH DOANH - BÁN HÀNG. Chương trình được chứng nhận và cấp chứng chỉ tốt nghiệp bởi Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM. Điểm nổi bật của chương trình là học viên sẽ được học và thực hành thực tế trên thị trường với quy trình và tình huống bán hàng thực tế trong suốt 4 tháng. Sau khi hoàn thành khóa học này học viên sẽ có được thái độ đúng đắn, kiến thức vững vàng cùng với kỹ năng thành thạo để có thể tự tin bước vào công việc đầu đời của mình, và phát triển vững vàng với công việc KINH DOANH - THƯƠNG MẠI mình đã chọn. Đặc biệt sinh viên đạt kết quả xuất sắc sẽ được công ty đối tác cấp giấy chứng nhận thời gian làm việc thực tế tại doanh nghiệp - cơ sở chứng minh kinh nghiệm làm việc của cá nhân.
Mục đích khoá học:
- Học viên nắm bắt được lý thuyết cơ bản và thực hành các chức năng chủ yếu của hoạt động Kinh doanh Bán hàng trong doanh nghiệp.
- Nhận diện các khó khăn trong quá trình áp dụng đối với từng loại hình bán hàng và cách thức vượt qua.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu để rèn luyện và áp dụng trong công việc.

Đối Tượng Tham Gia

- Các học viên mới tốt nghiệp Phổ thông trung học - Các bạn sinh viên năm cuối các trường trung cấp, cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế

Thời Lượng

4 tháng

Nội Dung Khóa Học Huấn Luyện Thực Tế Nghề Kinh Doanh - Bán Hàng


- Chương trình bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh
+ Tổng quan bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh
+ Phương pháp, kỹ thuật, công cụ bán hàng và Bán hàng thực tế: Khảo sát thị trường/ Thu thập thông tin thị trường/ Xây dựng kế hoạch bán hàng/ Bán hàng thực tế/ Ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật, công cụ trong bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh (Khách hàng chợ; Khách hàng nhà hàng/ quán ăn/ quán coffee; Khách hàng tiệm tạp hóa)
+ Tổng kết bán hàng thực tế
+ Phát triển mối quan hệ trong ngành
- Chương trình bán hàng B2B
+ Tổng quan cách thức bán hàng - khách hàng là doanh nghiệp
+ Chuẩn bị bán hàng
+ Bán hàng thực tế: Chuẩn bị saleskit/ Phát triển database khách hàng/ Chuẩn bị chống phản bác/ Hẹn gặp khách hàng/ Chào bán và chốt hợp đồng/ Chăm sóc sau bán hàng.
+ Tổng kết bán hàng thực tế 11 tuần
+ Phát triển mối quan hệ trong ngành

Trường Đào Tạo Kinh Doanh A.S.K
164 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)3997484
Website: http://www.ask.edu.vn - Email: daotao@ASK.edu.vn

Bắt đầu thành lập từ tháng 10 năm 2007 và tổ chức những khóa đào tạo đầu tiên vào tháng 12 năm 2007, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K đã đi qua một chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để định hình những nét đặc trưng của một trường đào tạo những cá nhân được trang bị đầy đủ năng lực với ba yếu tố chủ đạo: (1) Năng lực chuyên môn; (2) Năng lực giao tiếp và (3) Năng lực nhận thức. Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K lấy mô hình đào tạo “A.S.K” làm triết lý chủ đạo cho việc phát triển các nội dung đào tạo cũng như quá trình triển khai chương trình đào tạo trong thực tế. Mô hình đào tạo A.S.K là một loại mô hình đào tạo kiểu mới với nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm nổi bật của mô hình đào tạo này là sự phân tích lĩnh vực đào tạo thành những nhân tố hoàn toàn độc lập và sau đó hệ thống hóa chúng thành ba phạm trù cơ bản về: thái độ, kỹ năng, kiến thức (A – Attitudes, S – Skills, K – Knowledge). Mỗi yếu tố của “A.S.K” đều mang theo những ý nghĩa đặc trưng. TẦM NHÌN: Trở thành Trường Đào tạo Kinh doanh được Doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm công nhận và là một trong những đơn vị được khách hàng xem xét và lựa chọn khi có nhu cầu. SỨ MẠNG: Tạo dựng và phát triển năng lực của học viên bằng cách tác động vào thái độ, kết hợp với kỹ năng nhằm hình thành nên những tri thức phù hợp đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp GIÁ TRỊ CỐT LÕI: - Kỷ luật: Giảng viên, học viên và bộ phận hỗ trợ có tác phong làm việc và học tập chuyên nghiệp, độc lập, sáng tạo, có trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm. - Đồng nhất: Xóa bỏ khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, tất cả chương trình đào tạo tương đồng với thực tế tại doanh nghiệp. - Danh dự: Dựa trên tâm của nhà giáo và danh dự của cả tập thể, A.S.

  • » Xem thêm
    • K cam kết sẽ đem lại những khóa học thiết thực, có ý nghĩa cho học viên; mang đến cho doanh nghiệp những nhân viên có thái độ tốt, vững vàng kiến thức và thành thạo kỹ năng.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản