Chuyên Viên Mạng CCNA Routing And Switching (CCNAX V2.0)

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo CNTT VNE - VnExperts

P.402A - Tòa nhà Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh Niên, số 347 Đội cấn, Quận Ba đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học CCNAX V2.0

Khóa học CCNAX v2.0 giúp học viên nắm rõ các khái niệm, nguyên lý hoạt động của hệ thống mạng máy tính, mô hình mạng OSI, giao thức TCP/IP, IPV6, mạng LAN, công nghệ mạng WAN, intranet, internet, các phương thức định tuyến (Routing) chuyển mạch (Switching), chia VLAN, VPN, wireless, cách cấu hình và quản trị các thiết bị mạng cisco router, switch, các dạng license trên thiết bị Cisco. Đối với sinh viên mới ra trường thì tham gia khóa học này là cách tiếp cận thực tế một cách nhanh nhất. Giúp học viên đủ kiến thức để cấu hình, triển khai, quản trị hệ thống mạng cho các tập đoàn có tới hàng trăm chi nhánh. Giúp học viên có đủ kiến thức để thi lấy chứng chỉ Quốc tế CCNA Routing And Switching của hãng Cisco có trụ sở đóng tại Mỹ. CCNA là một trong những chứng chỉ chuyên viên mạng phổ biến nhất hiện nay, nó có giá trị tại hơn 150 nước và không thế thiếu đối với các bạn làm việc trong lĩnh vực IT.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông ở các trường đại học, học viên đã học xong khóa quản trị mạng của Aptech, NIIT.
- Các nhân viên chuyên triển khai hệ thống mạng LAN, WAN. Các nhân viên quản trị mạng trong doanh nghiệp.

Thời Lượng

Thời lượng khóa học 96h có thể học liên tục 15 ngày được gọi là CCNAX v2.0 Bootcamp (mỗi ngày 6h-khóa học phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường, nhân viên trong các doanh nghiệp hoặc các bạn muốn đổi việc mới) hoặc học trong vòng 4 tháng - tuần học 3 buổi mỗi buổi 2h.

Nội Dung Khóa Học CCNAX V2.0


Nội dung khóa học CCANX v2.0 bao gồm:
- Building a Simple Network
- Establishing Internet Connectivity
- Managing Network Device Security
- Introducing IPv6
- Building a Medium-Sized Network
- Troubleshooting Basic Connectivity
- Wide-Area Networks
- Implementing an EIGRP-Based Solution
- Implementing a Scalable, OSPF-Based Solution
- Network Device Management
- Labs

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo CNTT VNE - VnExperts
P.402A - Tòa nhà Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh Niên, số 347 Đội cấn, Quận Ba đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: 0462731335
Website: http://www.vnexperts.net - Email: training@vnexperts.net
VnExperts là trung tâm đào tạo hàng đầu tại Việt Nam, là nơi các chuyên gia CNTT Việt Nam tin cậy và lựa chọn làm đối tác giúp họ dễ dàng chinh phục các chứng chỉ tin học Quốc tế cũng như rèn luyện trau dồi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm làm việc. Sau hơn 8 năm hoạt động, chúng tôi đã đào tạo được hàng ngàn lượt học viên đạt các chứng chỉ CNTT ở cấp Quốc tế của các hãng công nghệ, các tổ chức hàng đầu thế giới như: Cisco Systems, Microsoft, CompTIA, Ec-Council, Sun Microsystems, SCP, Checkpoint, Oracle

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản