Chuyên Viên SEO Website

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo Doanh Việt

16 Mạc Đĩnh Chi, Phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Viên SEO Website

Bạn có một website nhưng khách hàng không bao giờ đến tìm đến với bạn qua website. Bạn có những sản phẩm độc đáo và thú vị nhưng không biết cách làm thế nào cho mọi người biết. Bạn có biết hơn 90% người dùng lên Internet để tra cứu thông tin từ các công cụ tìm kiếm? Vậy trang web sản phẩm của bạn nằm ở đâu trong các thông tin tìm kiếm đó. Hầu như những website tạo ra muốn tăng lượng truy cập đều tốn chi phí rất nhiều cho quảng cáo? Kết quả là chi phí tăng mà hiệu quả chẳng bao nhiêu. Vấn đề để tạo ra thu nhập cho website trước tiên phải làm cho khách hàng tìm thấy bạn. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn sẽ phải làm gì và mất bao nhiêu chi phí để người dùng tìm thấy website của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm. SEO (Search Engine Optimization) được đánh giá là công cụ Internet Marketing hiệu quả nhất hiện nay, bởi những lý do rất đơn giản: khách hàng tự tìm đến bạn, khách hàng đang có nhu cầu thực sự, hiệu quả lâu dài, và quan trọng hơn cả là hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn quan tâm về lĩnh vực kinh doanh online, thương mại điện tử, Internet Marketing thì tôi nghĩ bạn sẽ quan tâm đến khóa học SEO này. Bạn không cần am hiểu nhiều về CNTT, không giới hạn về trình độ học vấn chỉ cần có đam mê.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên đam mê về SEO web

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Chuyên Viên SEO Website


- Tìm hiểu về Search Engine và nền tảng SEO
- Các công cụ nghiên cứu từ khóa và phân tích thị trường
- Các yếu tố và cấu trúc của Website
- Tìm hiểu về quy trình SEO
- Cách lập kế hoạch SEO
- Cách triển khai SEO cụ thể
- Quảng cáo trả phí trên công cụ tìm kiếm
- Cách thực hiện, đo lường, đánh giá
- Các bước xây dựng một chiến dịch PPC
- So sánh và kết hợp SEO – Paid Search

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo Doanh Việt
16 Mạc Đĩnh Chi, Phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: CTy Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo Doanh Việt
Điện thoại: 0905555730
Website: http://www.doanhviet.org - Email: doanhviettraining@gmail.com
DOANH VIỆT TRAINING ra đời trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn. Song chúng tôi đã sớm tiếp cận được nền giáo dục tiên tiến ở Singapore, tư duy làm giàu của những người thành đạt trong các lĩnh vực. Chính vì thế Doanh Việt hoạt động với mục đích nhằm chia sẻ lại kiến thức làm giàu và con đường kinh doanh trong thời buổi kinh tế tri thức cho mọi người. Được thành lập vào đầu tháng 2/2012 nhưng chúng tôi đã thực hiện các khóa học từ giữa năm 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi với tâm huyết đào tạo ra những doanh nhân mới trong thời đại kinh tế tri thức khi mà Internet ra đời như một hiện tượng đánh dấu sự thay đổi của lịch sử. Chúng tôi có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến và phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng. Doanh Việt Training hiểu rõ vì sao các bạn đang kinh doanh khó khăn và bị rơi vào bế tắc trong việc tìm kiếm cũng như chăm sóc khách hàng. Với dự án xây dựng hệ thống tìm kiếm và chăm sóc khách hàng Online, chúng tôi tự tin nói với bạn rằng bạn sẽ thành công nếu áp dụng đúng chiến lược mà chúng tôi đã chia sẻ. Nay chúng tôi đưa mô hình đào tạo tiên tiến này về tại Nha Trang. Phương pháp dạy và học giúp người học tiếp thu nhanh chóng và áp dụng ngay được thực tiễn, xóa bỏ phương pháp “giáo khoa” mà từ trước đến nay các bạn hay tiếp thu trong học đường. Thực sự “không có người mua hàng dở mà do người bán hàng dở”, đây là triết lý chúng tôi đã đúc kết được trong quá trình làm việc và chia sẻ. Hãy tham gia các khóa huấn luyện của chúng tôi và bạn sẽ trải nghiệm được những phong cách bán hàng đỉnh cao của các chuyên gia bán hàng. Chúng tôi với các chuyên gia có tâm huyết với công tác đào tạo cùng với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh Online, kiếm tiền trên mạng, công nghệ, Internet Marketing.
  • » Xem thêm
    • Với mong muốn đóng góp công sức và trí tuệ của mình giúp cho cộng đồng người Việt, nhất là những doanh nhân Việt Nam có cơ hội tiếp cận nền kinh tế tri thức, cơ hội thành công, giàu có và hạnh phúc hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản