Công Nghệ Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá

Trường Đại Học Bình Dương - BDU

504 Bình Dương, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá

Chương trình đào tạo Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá nhằm trang bị cho sinh viên có phẩm chất đạo đức tốt, kiến thức khoa học cơ bản toàn diện, kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thực hành cơ bản để nhanh chóng tham gia vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, thiết kế và xây dựng các dự án phát triển và ứng dụng kỹ thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá trong các lĩnh vực công nghiệp và kinh tế quốc dân, phục vụ tốt xã hội và đất nước, có phương pháp làm việc chuyên nghiệp, tư duy khoa học, tác nghiệp độc lập và sáng tạo, có khả năng tự học và nghiên cứu, tiếp thu được khoa học và công nghệ tiên tiến của thế giới, hòa nhập được trong môi trường quốc tế, có khả năng học tiếp lên các bậc học cao hơn. Sinh viên Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá được trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về điện tử, lập trình, kỹ thuật điều khiển cổ điển và hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng kỹ thuật điều khiển, tự động hóa vào thực tế sản xuất, đời sống. Sau khi tốt nghiệp, kỹ sư Ngành Điều Khiển Và Tự Động Hoá có được:
- Kiến thức đại cương về các môn Toán, khoa học tự nhiên và khoa học xã hội
- Kiến thức cơ sở và kiến thức cốt lõi của ngành Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá, phục vụ trong các lĩnh vực ứng dụng công nghiệp và các ngành kinh tế quốc dân
- Kiến thức và kỹ năng chuyên ngành về một trong các hướng chuyên môn (Điều khiển, Tự động hóa xí nghiệp, Tự động hóa quá trình,...)
- Kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp: Ngoại ngữ, phương pháp làm việc, khả năng trình bày và giao tiếp,...

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của bộ giáo dục và đào tạo

Thời Lượng

Theo quy định của ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá. Số tín chỉ tích lũy tối thiểu của tất cả các môn học: 146 tín chỉ

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Kỹ Thuật Điều Khiển Và Tự Động Hoá


- Môn học theo chương trình: 67 môn 136 tín chỉ (Vi xử lý và vi điều khiển, Cảm biến và xử lý tín hiệu, Cung cấp điện xí nghiệp CN và dân dụng, Thiết kế cung cấp điện,...)
- Tổng tín chỉ các nhóm bắt buộc tự chọn: 10 tín chỉ
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 01 - Phải Đạt 6 TC (Kỹ thuật chiếu sáng, Matlab, Xử lý tín hiệu,...)
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 02 - Phải Đạt 4 TC (Năng l­ượng gió, Năng l­ượng sóng biển, Bảo vệ rơ le,...)

Trường Đại Học Bình Dương - BDU
504 Bình Dương, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Trường Đại Học Bình Dương
Điện thoại: 06503871601
Website: http://www.bdu.edu.vn - Email: info@bdu.edu.vn
Trường Đại Học Bình Dương được thành lập năm 1997 theo Quyết định số 791/TTg ban hành ngày 24 tháng 09 năm 1997 của Thủ tướng Chính phủ. Với hình thức đào tạo: đào tạo chính quy tập trung, đào tạo không chính quy (Vừa làm vừa học, văn bằng hai, đào tạo từ xa qua phát thanh, truyền hình, mạng Internet, đào tạo trực tuyến tại 30 cơ sở tỉnh thành trong cả nước), ngoài ra Trường Đại Học Bình Dương có chương trình du học tại các trường liên kết như: Hoa kỳ, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…Các cấp đào tạo: trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, đại học Liên thông, sau đại học (Thạc sĩ QTKD), chương trình MBA do Đại học Benedictine (Hoa kỳ) cấp bằng. Với sự phát triển mạnh mẽ theo hướng đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại Học Bình Dương có vai trò ngày càng to lớn đối với sự phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội cũng như cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao cho đất nước. Trường là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng thuộc các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội - nhân văn, Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ. Ngoài ra, trường còn được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo chương trình sau Đại học, Liên thông Đại học, Đại học hệ vừa học vừa làm, Đại học từ xa và Đào tạo hệ TCCN. Việc trường Đại học Bình Dương ngày càng phát triển về quy mô và chất lượng thể hiện sự tương tác, gắn kết giữa các đơn vị trong toàn hệ thống rất chặt chẽ. Chính điều này đã tạo nên một sức mạnh tổng hợp làm nền tảng cho mọi sự phát triển bền vững của nhà trường.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản