Công Nghệ Kỹ Thuật Tự Động Hóa - Hệ Đại Học

Trường Đại Học Trà Vinh - TVU

Số 126, Quốc lộ 53, Khóm 4,Phường 5, Quận Trà Vinh, Trà Vinh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Kỹ Thuật Tự Động Hóa

Nước ta đang trong quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nên cần rất nhiều nguồn nhân lực trong việc tự động hóa, tạo ra các sản phẩm để phục vụ con người và xã hội. Chương trình đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật tự động hóa trình độ đại học nhằm trang bị cho người học có phẩm chất chính trị, đạo đức phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hình thành năng lực ứng dụng các nguyên lý kỹ thuật để thiết kế qui trình công nghệ, tổ chức, quản lý quá trình gia công các hệ thống giám sát và điều khiển tự động trong công nghiệp. Vận hành, quản lý và xử lý sự cố các thiết bị và hệ thống tự động trong các xí nghiệp sản xuất, chế biến, trung tâm điều hành, dịch vụ, kinh doanh thiết bị tự động. Sau khi tốt nghiệp, những kỹ cử nhân có thể đảm nhiệm các công việc tại các cơ sở sản xuất, dịch vụ, kinh doanh, đào tạo, nghiên cứu và có khả năng tiếp tục học tập nâng cao trình độ.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của trường

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Kỹ Thuật Tự Động Hóa


- Giáo dục đại cương
- Giáo dục chuyên ngành
+ Đo lường điện
+ Lý thuyết mạch
+ Phương pháp nghiên cứu khoa học
+ Mạch điện tử
+ Linh kiện điện tử
+ Kỹ thuật lập trình
+ Cấu trúc máy tính và cài đặt
+ Điện tử công suất
+ Kỹ thuật xung số
+ Xử lý tín hiệu số
+ Cơ sở truyền động điện
+ Cơ sở điều khiển tự động

Trường Đại Học Trà Vinh - TVU
Số 126, Quốc lộ 53, Khóm 4,Phường 5, Quận Trà Vinh, Trà Vinh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84)743855246
Website: http://www.tvu.edu.vn - Email: banbientapwebsite@tvu.edu.vn
Trường Đại Học Trà Vinh (ĐHTV), tiền thân là Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Trà Vinh được thành lập vào năm 2001 trên cơ sở triển khai dự án Cao Đẳng Cộng Đồng Việt Nam - Canada do cơ quan phát triển quốc tế của Canada (CIDA), hiệp hội cao đẳng cộng đồng của Canada (ACCC), một số viện hoặc trường của Canada như Viện Khoa Học Và Kỹ Thuật Ứng Dụng tỉnh Saskatchewan (SIAST) - Viện Hàng Hải (MI), Viện Kỹ Thuật Nông Nghiệp Tỉnh Québec (ITA) và Trường Đại Học Malaspina (MUC) và chính phủ Việt Nam đồng tài trợ về tài chính và kỹ thuật. Dự án này đã minh chứng mô hình trường cao đẳng cộng đồng của Canada có thể vận hành hiệu quả trong hệ thống giáo dục của Việt Nam. Trường Đại Học Trà Vinh là trường công lập, hoạt động theo mô hình đa cấp, đa ngành, đa phương thức đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao, nghiên cứu khoa học & ứng dụng, cung cấp các dịch vụ góp phần vào việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Trà Vinh và đồng bằng sông Cửu Long. Trường báo cáo hoạt động và chịu trách nhiệm trước đơn vị chủ quản là UBND tỉnh Trà Vinh và bộ giáo dục đào tạo. Trường thiết kế, xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo kể cả các chương trình liên thông và các khóa học phù hợp với nhu cầu phát triển của cộng đồng được bộ giáo dục và đào tạo phê duyệt. Trường xây dựng mối liên hệ hợp tác với các cơ quan nhà nước, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội, các đơn vị đào tạo, các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, người lao động và các tổ chức quốc tế nhằm đáp ứng tốt cho các hoạt động của trường như nghiên cứu khoa học, tiếp nhận và chuyển giao khoa học, kỹ thuật & công nghệ, cung cấp dịch vụ, nhu cầu phát triển nguồn nhân lực và tạo việc làm cho người dân địa phương và khu vực.
  • » Xem thêm

    • Trường có sứ mạng cung cấp các chương trình đào tạo đa cấp, liên thông, đa ngành nghề với các khóa học cấp chứng chỉ, nghề ngắn hạn và dài hạn, cao đẳng, đại học và sau đại học cho mọi đối tượng người dân ở mọi lứa tuổi, có sự quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, đồng bào dân tộc thiểu số và các cộng đồng dân cư có nhu cầu đặc biệt; đáp ứng linh hoạt nhu cầu học tập suốt đời của người học; tạo sự gắn kết chặt chẽ với doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng nhằm đảm bảo đào tạo theo hướng kỹ năng phù hợp với nhu cầu xã hội, người học có cơ hội việc làm tốt nhất; phấn đấu trở thành một trường tiêu biểu trong hệ thống giáo dục chuyên nghiệp tại Việt Nam và hội nhập quốc tế thành công. Với phương châm “Mang đến cơ hội học tập chất lượng cho cộng đồng”, Trường Đại Học Trà Vinh đã thiết kế, xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, các khóa học phù hợp với nhu cầu học tập của cộng đồng. Trong năm học 2011 - 2012, trường đào tạo 23 ngành học đại học, 23 ngành học cao đẳng với các hệ đào tạo chính quy, liên thông, vừa làm vừa học, từ xa. Trường thiết kế các chương trình đào tạo theo địa chỉ tại các công ty, địa phương có nhu cầu, đáp ứng rộng rãi hơn nữa nhu cầu học tập của cộng đồng. Năm 2010, Trường Đại Học Trà Vinh mở khóa đào tạo đầu tiên bậc sau đại học và đào tạo liên kết với trường đại học và viện nước ngoài. Trên cơ sở liên kết với Viện Khoa Học Xã Hội Việt Nam, Trường Đại Học Trà Vinh mở các lớp nghiên cứu sinh các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội nhân văn liên kết với Đại Học Đà Nẵng đào tạo trình độ Thạc sĩ ở 5 chuyên ngành. Đã liên kết với Trường ĐH Vancover Island Canada đào tạo hai giai đoạn chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hợp tác với Trường Đại Học Southern Leyte State (SLSU )- Philipin đào tạo Thạc sĩ Quản lý. Năm 2012, trường được tuyển sinh cao học, đào tạo thạc sĩ văn hóa học (chuyên ngành Văn hóa Khmer Nam Bộ).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản