Công Nghệ May

Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI

Số 1, đường 6A, KCN Biên Hòa II, Quận Biên Hòa, Đồng Nai

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Công Nghệ May

Chương trình đào tạo ngành Công Nghệ May trình độ Cao đẳng nhằm trang bị cho người học sự phát triển toàn diện, có đủ năng lực, phẩm chất, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để đảm nhận công việc của một kỹ thuật viên công nghệ may, quản trị viên sơ cấp hoặc trung cấp tại các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc lĩnh vực may mặc, các cơ sở đào tạo nghề may, hoặc các tổ chức nghiên cứu ngành may. Học viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tổ chức quản lý sản xuất tại những cơ sở vừa và nhỏ đồng thời có thể mau chóng hội nhập với công việc tại các doanh nghiệp lớn. Sinh viên sau thời gian đào tạo được trang bị nền tảng kiến thức vững vàng, kỹ năng thực hành tốt và có khả năng tiếp tục theo học ở trình độ cao hơn. Một cách cụ thể mục tiêu chuyên môn của ngành bao gồm:
- Kiến thức
+ Nắm vững toàn bộ quy trình công nghệ và từng công đoạn của dây chuyền sản xuất, sử dụng thành thạo các loại máy móc, trang thiết bị tại nhà xưởng
để sản xuất các sản phẩm may hoàn chỉnh
+ Nắm vững phương pháp tổ chức và quản lý chuyền
+ Có khả năng thiết lập quy trình sản xuất sản phẩm may trên chuyền
+ Biết kiểm tra và kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Kỹ năng
+ Sử dụng thành thạo các máy may trên chuyền
+ Thiết kế sản phẩm may, thực hiện triển khai sản xuất trên chuyền và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
+ Đào tạo, huấn luyện chuyên môn cho công nhân.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI

Thời Lượng

Theo quy định của ngành Công Nghệ May

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Công Nghệ May


- Kiến thức đại cương: 57 ĐVHT
+ Nguyên lý cơ bản của CN Mác - Lênin: 8 ĐVHT
+ AutoCAD căn bản: 3 ĐVHT
+ Tin học cơ bản: 4 ĐVHT
+ Một số môn học khác
- Kiến thức cơ sở ngành: 54 ĐVHT
+ Cơ kỹ thuật: 3 ĐVHT
+ Điện công nghiệp: 3 ĐVHT
+ Hình họa – Vẽ kỹ thuật: 3 ĐVHT
+ Một số môn học khác
- Kiến thức chuyên ngành
+ Chuyên ngành Quản lý sản xuất: 18 ĐVHT
+ Chuyên ngành Thiết kế rập: 19 ĐVHT
- Thực tập: 23 ĐVHT
- Thi tốt nghiệp: 5 ĐVHT

Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI
Số 1, đường 6A, KCN Biên Hòa II, Quận Biên Hòa, Đồng Nai
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SON
Điện thoại: 0613994011/401
Website: http://www.sonadezi.edu.vn - Email: sonadeziedu@vnn.vn
Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi được thành lập ngày 01/06/2005 theo QĐ số 2979/QĐ-BGDĐT-TCCB của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu của trường nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức, kỹ năng và tay nghề vững chắc, biết tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học gắn kết với doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp mũi nhọn. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thích ứng nhanh với công việc thực tế, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao, năng động, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt các giảng viên của khoa Công nghệ May và Giày được tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp. Chương trình đào tạo của trường là sự gắn kết giữa lý thuyết và thực tế sản xuất, giữa nhà trường và doanh nghiệp. Phương pháp và giáo trình đào tạo luôn được cải tiến theo hướng chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành nhằm giúp sinh viên nâng cao khả năng thích nghi, sáng tạo và thuần thục tay nghề ngay trong quá trình học tập qua đó đủ tự tin đi đến thành công trong thực tế. Trường Cao Đẳng Sonadezi thiết lập mối quan hệ với nhiều tổ chức quốc tế như Auckland- Newzealand; Macquirie - Australia, Business Edge, .. và đặc biệt Trường nhận được sự tài trợ của Vùng Rhône Alpes - Pháp cho ngành Công nghệ May và Giày. Ngòai ra, Trường cũng nhận được sự hỗ trợ từ phía Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), Viện dệt và hoá học (ITECH-Pháp), Trung tâm Kỹ thuật Giày da tại Pháp (CTC), Viện dệt may Pháp (IFTH)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản