Giám Đốc Điều Hành - CEO

Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI

Số 1, đường 6A, KCN Biên Hòa II, Quận Biên Hòa, Đồng Nai

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Điều Hành

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Điều Hành - CEO, mọi thứ sẽ thay đổi và nếu có một điều bất biến thì đó chính là sự thay đổi. Doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại nếu kịp đổi mới để thích ứng với sự vận động của nền kinh tế và những biến động của thị trường. Tham vào Khoá Học Giám Đốc Điều Hành - CEO sẽ giúp ích cho những nhà giám đốc điều hành trong quá trình công tác của bản thân. Mục tiêu của khoá học này là:
- Cung cấp đầy đủ những kiến thức, phương pháp và kỹ năng quản lý, điều hành một doanh nghiệp mà mỗi một CEO hay Giám đốc điều hành cần thiết trong điều kiện hiện nay
- Chia sẻ những kinh nghiệm, quản lý từ những giảng viên là những nhà quản lý đầu ngành

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI

Thời Lượng

Thời lượng: 23 ngày (46 buổi) (vào cả ngày thứ 7, sáng từ 8h – 11h, chiều từ 13h – 16h)

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Điều Hành


- Quản lý doanh nghiệp toàn diện bằng phương pháp C3 – Vai trò của CEO trong điều hành doanh nghiệp
- Quản trị thương hiệu
- Tư duy sáng tạo trong kinh doanh
- Nghệ thuật lãnh đạo và động viên
- Văn hóa doanh nghiệp
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Chiến lược kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Quan hệ công chúng
- Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
- Thị trường chứng khoán
- Tiếp vận chuỗi cung ứng – Logictis
- Pháp luật trong kinh doanh
- Giải quyết vấn đề theo phương pháp 7 bước
- Hướng dẫn khóa luận

Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SONADEZI
Số 1, đường 6A, KCN Biên Hòa II, Quận Biên Hòa, Đồng Nai
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Công Nghệ & Quản Trị SON
Điện thoại: 0613994011/401
Website: http://www.sonadezi.edu.vn - Email: sonadeziedu@vnn.vn
Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi được thành lập ngày 01/06/2005 theo QĐ số 2979/QĐ-BGDĐT-TCCB của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu của trường nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức, kỹ năng và tay nghề vững chắc, biết tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học gắn kết với doanh nghiệp thuộc các ngành công nghiệp mũi nhọn. Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thích ứng nhanh với công việc thực tế, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ cao, năng động, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt các giảng viên của khoa Công nghệ May và Giày được tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp. Chương trình đào tạo của trường là sự gắn kết giữa lý thuyết và thực tế sản xuất, giữa nhà trường và doanh nghiệp. Phương pháp và giáo trình đào tạo luôn được cải tiến theo hướng chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành nhằm giúp sinh viên nâng cao khả năng thích nghi, sáng tạo và thuần thục tay nghề ngay trong quá trình học tập qua đó đủ tự tin đi đến thành công trong thực tế. Trường Cao Đẳng Sonadezi thiết lập mối quan hệ với nhiều tổ chức quốc tế như Auckland- Newzealand; Macquirie - Australia, Business Edge, .. và đặc biệt Trường nhận được sự tài trợ của Vùng Rhône Alpes - Pháp cho ngành Công nghệ May và Giày. Ngòai ra, Trường cũng nhận được sự hỗ trợ từ phía Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), Viện dệt và hoá học (ITECH-Pháp), Trung tâm Kỹ thuật Giày da tại Pháp (CTC), Viện dệt may Pháp (IFTH)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản