Công Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm

Trường Đại Học Bình Dương - BDU

504 Bình Dương, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm

Chuyên ngành Công Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm đào tạo những kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, có khả năng nắm vững những kiến thức và thành tựu của ngành Công Nghệ Sinh Học, từ đó ứng dụng vào trong thực phẩm, đồng thời có khả năng nghiên cứu dự án, có thể vận hành sản xuất và xử lý sự cố tại nhà máy, có trình độ, tư cách, tác phong nghiêm túc, có sức khỏe để có thể làm việc hiệu quả. Hiện nay chuyên ngành Công Nghệ Sinh Học Thực Phẩm đang thuộc ngành Công Nghệ Thực Phẩm của trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Sau khi trúng tuyển vào ngành Công Nghệ Thực Phẩm sinh viên sẽ được tư vấn để lựa chọn theo nguyện vọng ngành công nghệ chế biến thực phẩm hay Công Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được đi sâu nghiên cứu những kiến thức của công nghệ sinh học được ứng dụng trong thực phẩm. Những công việc sinh viên có thể làm sau khi học ngành cCông Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm: vận hành sản xuất và xử lý các tình huống khi làm việc tại các nhà máy trong lĩnh vực liên quan đến sinh học thực phẩm như nhà máy lên men bia, rượu, sữa chua, bột ngọt, nước mắm, nước tương, nấm men, phân bón,...tính toán, thiết kế, lắp đặt, vận hành và xử lý các sự cố tại các nhà máy công nghệ sinh học thực phẩm, phân tích vi sinh vật trong mẫu tại các trung tâm kiểm nghiệm chất lượng thực phẩm,...

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của bộ giáo dục và đào tạo

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học: Công Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm. Số tín chỉ tích lũy tối thiểu của tất cả các môn học: 144 tín chỉ

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Sinh Học - Thực Phẩm


- Môn học theo chương trình: 59 môn 122 tín chỉ (Anh văn chuyên ngành, Hóa học thực phẩm, Quá trình thiết bị và công nghệ, Vi sinh thực phẩm,...)
- Tổng tín chỉ các nhóm bắt buộc tự chọn: 22 tín chỉ
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 01 - Phải Đạt 0 TC (Toán chuyên đề 1 (Xác suất thống kê), Vật lý đại cương 2)
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 02 - Phải Đạt 3 TC (Công nghệ sinh sản, Miễn dịch học, Sinh lý động vật,...)
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 03 - Phải Đạt 2 TC (Môi trường và con người, Phương pháp thống kê sinh học, Sinh thái học,...)
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 04 - Phải Đạt 6 TC (Công nghệ chế biến chè - cafê - cacao, Công nghệ chế biến sữa và sản phẩm sữa, Công nghệ rượu, bia và nước giải khát,...)
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 05 - Phải Đạt 4 TC (Công nghệ chế biến các sản phẩm đóng hộp, Công nghệ chế biến các sản phẩm truyền thống, Công nghệ sản xuất dầu mỡ thực phẩm,...)
+ Nhóm MH Bắt Buộc Tự Chọn 06 - Phải Đạt 7 TC (Khóa luận tốt nghiệp, Tiểu luận tốt nghiệp)

Trường Đại Học Bình Dương - BDU
504 Bình Dương, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Trường Đại Học Bình Dương
Điện thoại: 06503871601
Website: http://www.bdu.edu.vn - Email: info@bdu.edu.vn

Trường Đại Học Bình Dương được thành lập năm 1997 theo Quyết định số 791/TTg ban hành ngày 24 tháng 09 năm 1997 của Thủ tướng Chính phủ. Với hình thức đào tạo: đào tạo chính quy tập trung, đào tạo không chính quy (Vừa làm vừa học, văn bằng hai, đào tạo từ xa qua phát thanh, truyền hình, mạng Internet, đào tạo trực tuyến tại 30 cơ sở tỉnh thành trong cả nước), ngoài ra Trường Đại Học Bình Dương có chương trình du học tại các trường liên kết như: Hoa kỳ, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…Các cấp đào tạo: trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, đại học Liên thông, sau đại học (Thạc sĩ QTKD), chương trình MBA do Đại học Benedictine (Hoa kỳ) cấp bằng. Với sự phát triển mạnh mẽ theo hướng đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại Học Bình Dương có vai trò ngày càng to lớn đối với sự phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội cũng như cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao cho đất nước. Trường là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng thuộc các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội - nhân văn, Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật và Công nghệ. Ngoài ra, trường còn được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo chương trình sau Đại học, Liên thông Đại học, Đại học hệ vừa học vừa làm, Đại học từ xa và Đào tạo hệ TCCN. Việc trường Đại học Bình Dương ngày càng phát triển về quy mô và chất lượng thể hiện sự tương tác, gắn kết giữa các đơn vị trong toàn hệ thống rất chặt chẽ. Chính điều này đã tạo nên một sức mạnh tổng hợp làm nền tảng cho mọi sự phát triển bền vững của nhà trường.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản