Đàm Thoại Tiếng Hoa Trong Sinh Hoạt Hằng Ngày

Trung Tâm Ngoại Ngữ Forward

83A Nguyễn Thái Bình (gần Maximark Cộng Hòa), P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đàm Thoại Tiếng Hoa

Đàm thoại tiếng Hoa trong sinh hoạt hằng ngày” là bộ giáo trình Tiếng Hoa đa truyền thông, bao gồm sách giáo khoa và đĩa CD, được thiết kế dành cho người bắt đầu học khẩu ngữ đàm thoại. Ngoài ra còn dành cho những người đã có kiến thức căn bản, cần nâng cao khả năng giao tiếp. Ở phần luyện tập thay thế trong bài có cung cấp một lượng từ thay thế nhất định cho mỗi câu, qua đó người học có thể nắm vững được cách dùng mẫu câu căn bản, mở rộng thêm nhiều tình huống, nâng cao khả năng giao tiếp thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng theo học chủ yếu là nhân viên công vụ công tác tại Trung Quốc, thương gia làm ăn với các nước Trung Hoa, du học sinh nước ngoài, học sinh học Tiếng Hoa tại nước ngoài, học sinh chuyên ngành tiếng Hoa, con em gia đình sẽ di dân, lập gia đình và định cư sang các nước sử dụng Tiếng Hoa.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Đàm Thoại Tiếng Hoa Trong Sinh Hoạt Hằng Ngày

Nội Dung Khóa Học Đàm Thoại Tiếng Hoa


Nội dung của giáo trình chia làm 10 phần, trong đó có 64 mục giao tiếp, bao gồm mọi hoạt động giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày, công việc và du lịch (tình huống xã giao, thời gian và thời tiết, nơi cư trú, ăn uống, mua sắm, giao thông, thông tin liên lạc, học tập và làm việc, thể dục và thư giãn, du lịch). Học sinh nhận biết được gần 1600 từ vựng tiếng Hoa sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày và 137 loại ngữ pháp áp dụng trong các câu cú đàm thoại Tiếng Hoa thông thường.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Forward
83A Nguyễn Thái Bình (gần Maximark Cộng Hòa), P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Forward
Điện thoại: (08)38112665
Website: http://forward.edu.vn - Email: forwardtthn@forwardhr.com.tw, forwardhn@
Tập đoàn Forward - Cơ quan giáo dục toàn cầu được thành lập vào tháng 4 năm 1999. Ông Huang Kai Ming - Tổng giám đốc tập đoàn đã kết hợp nhu cầu về nguồn nhân lực của chủ sử dụng bên Đài Loan với sự đào tạo chất lượng cao của các trường dạy nghề tại Việt Nam, đã thành công trong việc tạo chiếc cầu nối hỗ trợ lẫn nhau giữa chủ sử dụng doanh nghiệp Đài Loan với trường đào tạo nghề Việt Nam. Với nghiệp vụ vững vàng, trong 10 năm qua tập đoàn đã lần lượt thành lập 7 trường đào tạo Forward ở Việt Nam và Indonesia. Ông Huang Kai Ming - Tổng giám đốc tâp đoàn, thấy được sự giao lưu ngày càng mật thiết giữa Việt Nam và Đài Loan, đã tiến một bước khởi xướng xây dựng Trung tâm Hoa Ngữ FORWARD ở Việt Nam. Trung tâm cung cấp chương trình học tiếng Hoa cho người Việt Nam, tư vấn du học Đài Loan. Mong thông qua cơ hội hoạt động giáo dục, việc làm và du học Đài Loan, Trung Quốc để tăng thêm sự hiểu biết và tôn trọng giữa hai nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản