Tiếng Hoa Dự Bị Du Học Hoặc TOCFL

Trung Tâm Ngoại Ngữ Forward

83A Nguyễn Thái Bình (gần Maximark Cộng Hòa), P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Hoa Dự Bị Du Học

Khóa học áp dụng toàn bộ chương trình dạy và học Hoa ngữ tại các Trường Đại học tại Đài Loan, biên soạn lại ứng dụng thực tiễn vào chương trình học tại Việt Nam, nhằm bồi dưỡng kiến thức và năng lực tiếng Hoa cho học viên trước khi sang nước ngoài du học chuyên ngành. (đối tượng thích hợp du học sinh, người muốn nhanh chóng có bằng cấp quốc tế chứng nhận về năng lực Hoa ngữ)
Giáo viên liên tục giả lập ra tình huống để học viên có cơ hội luyện tập tại lớp và bài tập về nhà. Thường xuyên tổ chức các kỳ thi thí điểm năng lực tiếng Hoa Quốc tế để học viên đánh giá năng lực thực tế đạt được trong khóa học.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng phù hợp: học sinh chuẩn bị du học sang Đài loan, học sinh chuẩn bị kết hôn với người nước ngoài có sử dụng tiếng Hoa, học sinh muốn nhanh chóng biết được tiếng Hoa và muốn có chứng chỉ năng lực tiếng Hoa để bổ sung hồ sơ, xét nâng lương trong các công ty nước ngoài.

Thời Lượng

- Thời lượng: 288 giờ ≈ 4 tháng
- Thời gian học: 14:00~17:00
- Học vào các ngày 2/3/4/5/6/7

Nội Dung Khóa Học Tiếng Hoa Dự Bị Du Học


- Nắm bắt được khoảng 990 từ vựng tiếng Hoa
- Nắm bắt được khoảng 270 ngữ pháp
- Kỹ năng nói tiếng Hóa
- Kỹ năng nghe tiếng Hoa
- Kỹ năng viết tiếng Hoa
- Kỹ năng đọc Tiếng Hoa

Trung Tâm Ngoại Ngữ Forward
83A Nguyễn Thái Bình (gần Maximark Cộng Hòa), P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Ngoại Ngữ Forward
Điện thoại: (08)38112665
Website: http://forward.edu.vn - Email: forwardtthn@forwardhr.com.tw, forwardhn@
Tập đoàn Forward - Cơ quan giáo dục toàn cầu được thành lập vào tháng 4 năm 1999. Ông Huang Kai Ming - Tổng giám đốc tập đoàn đã kết hợp nhu cầu về nguồn nhân lực của chủ sử dụng bên Đài Loan với sự đào tạo chất lượng cao của các trường dạy nghề tại Việt Nam, đã thành công trong việc tạo chiếc cầu nối hỗ trợ lẫn nhau giữa chủ sử dụng doanh nghiệp Đài Loan với trường đào tạo nghề Việt Nam. Với nghiệp vụ vững vàng, trong 10 năm qua tập đoàn đã lần lượt thành lập 7 trường đào tạo Forward ở Việt Nam và Indonesia. Ông Huang Kai Ming - Tổng giám đốc tâp đoàn, thấy được sự giao lưu ngày càng mật thiết giữa Việt Nam và Đài Loan, đã tiến một bước khởi xướng xây dựng Trung tâm Hoa Ngữ FORWARD ở Việt Nam. Trung tâm cung cấp chương trình học tiếng Hoa cho người Việt Nam, tư vấn du học Đài Loan. Mong thông qua cơ hội hoạt động giáo dục, việc làm và du học Đài Loan, Trung Quốc để tăng thêm sự hiểu biết và tôn trọng giữa hai nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản