Điện Công Nghiệp

Trường Trung cấp Nghề Nghiệp Vụ Bình Dương - Pro.com

K1/28A Hoàng Hoa Thám, Phường Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Khóa Học Điện Công Nghiệp

Đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ có năng lực hành nghề tương xứng với trình độ trung cấp nhằm trang bị cho người học nghề kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành các công việc của nghề điện trong lĩnh vực công nghiệp, có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe, tạo điều kiện cho người học nghề sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp:
- Lắp đặt, bảo dưỡng, sử dụng và sửa chữa được các thiết bị và hệ thống điện công nghiệp và dân dụng
- Phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp xử lý/ thay thế mới, cải tiến tương đương trong phạm vi nghề nghiệp. Có khả năng ứng dụng các thành tựu Khoa học và Kỹ thuật công nghệ vào thực tế
- Phối hợp tốt về chuyên môn với các công nhân trung cấp nghề và sơ cấp nghề để hoàn thành công việc chuyên môn. Có tính độc lập và chịu trách nhiệm cá nhân. Có khả năng tự học để nâng cao năng lực chuyên môn. Kèm cặp, h­ướng dẫn các bậc thợ thấp hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả những ai yêu thích nghề điện công nghiệp

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Điện công nghiệp

Nội Dung Khóa Học Điện Công Nghiệp


- Các môn học chung
+ Chính trị
+ Pháp luật
+ Giáo dục thể chất
+ Giáo dục quốc phòng
+ Tin học
+ Ngoại ngữ
- Các môn học, mô đun đào tạo nghề bắt buộc
+ Các môn học, mô đun kỹ thuật cơ sở
+ An toàn lao động
+ Mạch điện
+ Vẽ kỹ thuật
+ Vẽ điện
+ Vật liệu điện
+ Khí cụ điện
+ Điện tử cơ bản
+ Kỹ thuật nguội
+ Các môn học, mô đun chuyên môn nghề
+ Thiết bị điện gia dụng
+ Đo lường điện
+ Máy điện
+ Sửa chữa và vận hành máy điện
+ Cung cấp điện
+ Trang bị điện
+ Thực hành trang bị điện
+ PLC cơ bản
+ Thực tập tốt nghiệp

Ưu Đãi Chung

Đào tạo tạo trường hoặc tại công ty (theo yêu cầu của quý công ty)

Trường Trung cấp Nghề Nghiệp Vụ Bình Dương - Pro.com
K1/28A Hoàng Hoa Thám, Phường Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Trúc Diễm
Điện thoại: 0908649 929
Website: http://www.nghiepvubinhduong.edu.vn - Email: nghiepvubinhduong@vnn.vn
Trung tâm dạy nghề Nghiệp Vụ Bình Dương với chức năng dạy nghề ngắn hạn – Giấy Quyết định thành lập Trung tâm số 4891/QĐ-UBND được Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương cấp ngày 08/11/2007, do Sở Lao động – Thương binh & Xã hội trực tiếp quản lý, có chức năng dạy nghề nghiệp vụ sơ cấp và Tin học, Ngoại ngữ – Giấy Quyết định số 479/QĐ-SGDÐT do Sở Giáo dục và Ðào tạo cấp ngày 05/05/2008. Kể từ ngày thành lập Trung tâm cho đến nay Trung tâm Dạy nghề Nghiệp vụ Bình Dương đã đào tạo khoảng 1.500 học viên có trình độ cao và Trung tâm đang tiếp tục phát triển về số lượng và quy mô đào tạo, cung cấp một đội ngũ nhân sự, công nhân có kỹ thuật cao phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa cho tỉnh nhà và sự nghiệp xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội nói chung. Trung tâm dạy nghề Nghiệp Vụ Bình Dương với chức năng dạy nghề ngắn hạn – Giấy Quyết định thành lập Trung tâm số 4891/QĐ-UBND được Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương cấp ngày 08/11/2007, do Sở Lao động – Thương binh & Xã hội trực tiếp quản lý, có chức năng dạy nghề nghiệp vụ sơ cấp và Tin học, Ngoại ngữ – Giấy Quyết định số 479/QĐ-SGDÐT do Sở Giáo dục và Ðào tạo cấp ngày 05/05/2008. Sau 2 năm hoạt động đạt chất lượng hiệu quả cao ngày 29 tháng 06 năm 2010 TrungTâm Dạy Nghề Nghiệp Vụ Bình Dương được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Dương ra quyết định số 1843/QĐ-UBND cho phép nâng cấp thành Trường Trung Cấp Nghề Nghiệp Vụ Bình Dương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản