Điều Dưỡng - Hệ Trung Cấp

Trường Trung Cấp Y - Dược Bắc Giang

202 Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang

Giới Thiệu Khóa Học Điều Dưỡng

Chương trình giáo dục trung cấp chuyên nghiệp ngành Điều dưỡng thuộc khối ngành khoa học sức khỏe dùng cho các trường, các cơ sở đào tạo trung cấp chuyên nghiệp ngành Điều dưỡng. Sau khi học xong, người học được cấp bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp với chức danh Điều dưỡng trung cấp, người học có đủ kiến thức, kỹ năng điều dưỡng để được tuyển dụng vào làm việc tại các cơ sở y tế của Nhà nước hoặc các cơ sở y tế ngoài công lập. Sau khi tốt nghiệp người học có thể học tập lên trình độ cao đẳng hoặc đại học điều dưỡng.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thời Lượng

2 năm (24 tháng).

Nội Dung Khóa Học Điều Dưỡng


Nội dung chương trình đào tạo Điều dưỡng bao gồm những kiến thức cơ bản về chính trị; tin học, ngoại ngữ; giáo dục thể chất; pháp luật; giáo dục quốc phòng - an ninh; giải phẫu sinh lý; vi sinh - ký sinh trùng; dược lý; sức khỏe - môi trường - vệ sinh - nâng cao sức khỏe và hành vi con người; dinh dưỡng - tiết chế; đạo đức điều dưỡng; điều dưỡng cơ sở; tâm lý và giáo dục sức khỏe; y học cổ truyền; kiểm soát nhiễm khuẩn; chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực; chăm sóc sức khỏe người bệnh nội khoa; ngoại khoa, chăm sóc sức khỏe trẻ em; phụ nữ, bà mẹ và gia đình. Nội dung phần thực hành, thực tập của các học phần chuyên môn và thực tập tốt nghiệp được bố trí thành những học phần riêng để tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh.

Trường Trung Cấp Y - Dược Bắc Giang
202 Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang
Người liên hệ: Trường Trung Cấp Y - Dược Bắc Giang
Điện thoại: 02403825529
Website: http://yduocbacgiang.edu.vn - Email: info@yduocbacgiang.edu.vn
Trường Trung cấp Y - Dược Bắc Giang được thành lập theo Quyết định số 158 QĐ/UBND ngày 25/10/2010 của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang. Trường Trung cấp Y - Dược Bắc Giang là cơ sở giáo dục chuyên nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Trường chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời chịu sự quản lý hành chính theo lãnh thổ của UBND tỉnh Bắc Giang. Theo số liệu thống kê hiện nay trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và vùng phụ cận còn thiếu rất nhiều đội ngũ cán bộ trong ngành y dược, vì vậy Trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang được thành lập và đi vào giảng dạy, sẽ góp phần khắc phục sự thiếu hụt về cán bộ có trình độ chuyên môn để phục vụ tại các cơ sở y tế tại thành phố cũng như ở tuyến y tế xã phường, đặc biệt là ở các vùng sâu vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản