Dreamweaver VàThiết Kế Website Bằng Dreamweaver

Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp

Số 27 Đường CN6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Website Bằng Dreamweaver

Macromedia Dreamweaver là trình biên soạn HTML chuyên nghiệp dùng để thiết kế, viết mã và phát triển website cùng các trang web và các ứng dụng web. Cho dù bạn có thích thú với công việc viết mã HTML thủ công hoặc bạn thích làm việc trong môi trường biên soạn trực quan, Dreamweaver cung cấp cho bạn những công cụ hữu ích để nâng cao kinh nghiệm thiết kế website của bạn. Dreamweaver cũng cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web động dựa theo dữ liệu sử dụng công nghệ máy chủ như CFML, ASP.NET, ASP, JSP, và PHP. Nếu sở thích của bạn là làm việc với dữ liệu XML, Dreamweaver cung cấp những công cụ cho phép bạn dễ dàng tạo các trang XSLT, chèn file XML và hiển thị dữ liệu XML trên trang web của bạn. Dreamweaver có thể tùy biến hoàn toàn. Bạn có thể tạo cho riêng mình những đối tượng và yêu cầu, chỉnh sửa shortcut bàn phím và thậm chí viết mã JavaScript để mở rộng những khả năng của Dreamweaver với những hành vi mới, những chuyên gia giám định Property mới và những báo cáo site mới. Khóa học Dreamweaver tại Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp sẽ giúp các bạn có kiến thức về thực hiện các trang Web bằng HTML. Cam kết sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể tự tin thực hiện các trang web tỉnh bằng Dreamweaver

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các bạn đã có kiến thức tin học văn phòng, tối thiểu phải biết Windows, dành cho các bạn có nguyện vọng làm việc trong các ngành: Thiết kế quảng cáo,website, …..

Thời Lượng

Dreamweaver kéo dài 2 tháng, 1 tháng Dreamweaver căn bản,1 tháng Dreamweaver nâng cao với phương pháp hướng dẫn trực tiếp.

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Website Bằng Dreamweaver


- Bài 01: Thiết kế web với Adobe Dreamweaver CS6
- Bài 02: Làm chủ giao diện trong Dreamweaver
- Bài 03: Quản lý website trong Dreamweaver
- Bài 04: Tạo page trong Dreamweaver
- Bài 05: Làm việc với mã nguồn
- Bài 06: Làm quen với HTML & CSS
- Bài 07: Xử lý văn bản
- Bài 08: Xử lý hình ảnh
- Bài 09: Siêu liên kết
- Bài 10: Làm việc với Table
- Bài 11: Làm việc với Form
- Bài 12: Template
- Bài 13: Spry Framework
- Bài 14: Website bán hàng - Phần 1 Xây dựng header
- Bài 14: Website bán hàng - Phần 2 Xây dựng content
- Bài 14: Website bán hàng - Phần 3 Xây dựng footer, liên hệ và chi tiết sản phầm
- Bài 15: Xuất bản website

Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp
Số 27 Đường CN6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 0989135813
Website: http://www.baonghiep.edu.vn - Email: admin@trungtamtinhoc.vn
Như các bạn biết, hiện nay công nghệ thông tin tiến triển như vũ bảo, len lỏi vào mọi ngành nghề, nhịp sống xã hội. Nhu cầu được trang bị kiến thức công nghệ thông tin rất cấp bách. Vì vậy chúng tôi cho khai sinh Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp này, đây là kết quả của sự hợp nhất của sự sáng tạo, tư duy logic của các giáo viên chuyên CNTT, cơ khí trường ĐHKHTN, ĐH Bách Khoa, ĐH Sư Phạm. Đây là điểm gặp gỡ tri thức của đội ngũ lãnh đạo, các GV, nhân viên. Giáo Viên giảng dạy ở đây đều là các thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân khoa học,… dồi dào kinh nghiệm trong giảng dạy, tận tình tâm huyết và đầy trách nhiệm với học viên. Trung Tâm Tin Học Bảo Nghiệp cung cấp kiến thức CNTT bằng cách tổ chức giảng dạy các khóa học về tin học ứng dụng – tin học kỹ thuật, đào tạo CNTT chất lượng cao. Hướng dẫn học viên ứng dụng thành thạo CNTT vào công việc thực tiễn của mình; qua đó học viên tự tin hơn trong nghiệp vụ, vững vàn tay nghề. Thư Viện Tin Học cố gắng góp phần nhỏ của mình vào việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho địa phương và xã hội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản