ESSENTIAL MANAGERIAL SKILLS
Giới Thiệu Khóa Học KỸ NĂNG NỀN TẢNG CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG - EMS
Bạn cũng biết muốn làm tốt một nghề nào đấy thì cũng cần học nghề. Quản lý cũng là một nghề, ‘’nếu muốn làm đúng thì cần phải học và muốn làm hay thì cần làm nhiều’’. Nếu làm nhiều mà làm chưa đúng sẽ dẫn tới nhiều rủi ro, thậm chí lãng phí nguồn lực và mất đi những nhân sự giỏi bên dưới khiến cho công ty rơi vào tình trạng phá sản…
Với hơn 18 năm làm quản lý cho các tập đoàn đa quốc gia, các chuyên gia của VMP đã học hỏi từ các nhà quản lý bậc thấy của các quốc gia khác trên thế giới và vận dụng trong quá trình làm việc, sau đó điều chỉnh và đúc kết ra những công thức rất dễ vận dụng và truyền tải thông qua khóa học ‘’ESSENTIAL MANAGERIAL SKILLS – KỸ NĂNG NỀN TẢNG CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG’’ chỉ trong 2 ngày, bạn sẽ có cả hơn 15 năm kinh nghiệm và giúp bạn cải thiện ngay tình hình của mình và trở thành nhà lãnh đạo tài ba.
KHÓA HỌC GIÚP NGƯỜI QUẢN LÝ THOÁT KHỎI TÌNH TRẠNG
- Ôm đồm quá nhiều việc vặt, thiếu thời gian tập trung cho những việc quan trọng.
Khó lòng kiểm soát tiến độ công việc, luôn phải chạy theo đốc thúc, sửa sai cho nhân viên. - Gặp lỗi trong “dùng người”, lúng túng khi sắp xếp nhân viên vào vị trí công việc phù hợp gây lãng phí nhân lực, hiệu quả công việc “lẹt đẹt”.
- Không có tiêu chí đánh giá nhân viên chính xác, khách quan dẫn đến người làm tốt không biết để khuyến khích, người làm dở không biết để khắc phục, khó lòng tạo được động lực làm việc cho nhân viên.
- Nhân viên nghỉ việc do cách phản hồi, tương tác trong quá trình làm việc giữa các thành viên với nhau, giữa nhân viên và quản lý trực tiếp.
10 GIÁ TRỊ NHÀ QUẢN LÝ SẼ NHẬN ĐƯỢC
- Biết cách mà các Nhà Quản lý từ các tập đoàn đang làm để vận hành và phát triển đội ngũ mạnh mẽ.
- Biết được hành trình trở thành Nhà Quản lý chuyên nghiệp.
- Nắm rõ 4 vai trò và 2 nhiệm vụ tối thượng mà người Quản lý cần làm.
- Vận hành phương pháp thiết lập mục tiêu và hoạch định công việc cho bất kỳ dự án nào.
- Bạn biết cách triển khai công việc một cách khoa học với 2 công cụ hữu hiệu.
- Sở hữu phương pháp khai thác tối đa tài năng của đội ngũ.
- Bạn cũng biết cách giao việc hiệu quả với quy trình 5 bước giao việc hoàn hảo.
- Biết được 10 kỹ năng nền tảng và sở hữu 5 kỹ năng thiết yếu của người Quản lý vận dụng hàng ngày.
- Cách thức giao tiếp tạo ảnh hưởng và giải quyết mâu thuẫn trong nhóm làm việc.
- Vận dụng 2 kỹ thuật phản hồi và 20 cách để tạo động lực cho nhân viên mà không cần tiền.
CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO
Trainer Phan Hữu Lộc là Nhà đào tạo theo Phong Cách Huấn Luyện Linh Hoạt (P.H.L), anh có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý & Lãnh đạo và 11 năm trong trong lĩnh vực phát triển nội dung và đào tạo cho doanh nghiệp. Anh sở hữu phương pháp đào tạo được đúc kết từ nhiều chuyên gia trong nước và thế giới. Mọi người thường hay gọi anh là “P.H.L” viết tắt chữ cái đầu trong tên của anh và cũng có nghĩa là “Phong cách Huấn luyện Linh hoạt” để mô tả phong cách của anh trong các chương trình đào tạo mà anh thực hiện. Anh tâm niệm rằng đỉnh trong lĩnh vực phát triển nội dung và đào tạo cho doanh nghiệp là “LINH HOẠT”.
Anh đã từng làm việc cho các tập đoàn và công ty đa quốc gia tại Việt Nam: Unilver Việt Nam, Mead Johnson, Coca – Cola, Diageo Vietnam, Bayer Vietnam. Hiện nay, anh là Tổng giám đốc của VMP Global Training – Công ty Đào Tạo Nhân Lực Việt (Chuyên đào tạo và tư vấn doanh nghiệp). Anh đang làm đại diện thương hiệu Train The Trainer.vn, Coaching Skills.vn, Leadership Skills.vn và cũng là giảng viên chính cho chương trình Train The Trainer 3+ (Đào tạo giảng viên chuyên nghiệp tại Việt Nam – VNTrainer.com).
Ngoài công việc giảng dạy các khóa học chuyên sau về: Train The Trainer, Coaching Skills và Leadership Skills anh còn là người truyền cảm hứng cho hàng trăm nhà Quản lý/ Nhà đào tạo thay đổi tư duy để quản lý và đào tạo hiệu quả hơn thông qua các buổi hội thảo chuyên đề tại Café and Learn và những hiệp hội khác ở Việt Nam.
Bên cạnh kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia anh còn là học trò trực tiếp từ những bậc thầy trên thế giới về marketing, bán hàng, lãnh đạo, huấn luyện, phát triển năng lực cá nhân… như T.H Eker, Blair Singer, Jordan Belfort (Bán hàng đường thẳng)…
Xem thêm về giảng viên: http://www.phanhuuloc.com/
Đối Tượng Tham Gia
Chủ Doanh nghiệp, Quản lý cấp cao, Quản lý cấp trung, Nhóm trưởng - Đội trưởng, Giám sát và Những Bạn muốn trở thành lãnh đạo tài ba .
Thời Lượng
02 Ngày
- Sáng: 8h30 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h00
Nội Dung Khóa Học KỸ NĂNG NỀN TẢNG CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG - EMS
MODULE 1: THẾ NÀO LÀ QUẢN LÝ HIỆU QUẢ
- 5 cấp độ quản lý và lộ trình trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp
- Đặc điểm và 10 kỹ năng nền tảng để quản lý thành công
- Vai trò và trách nhiệm của một nhà quản lý
- Điều cần thiết để trở thành một quản lý hiệu quả
- Sự khác biệt giữa quản lý và lãnh đạo
MODULE 2: PHONG CÁCH QUẢN LÝ
- Sự biến đổi quản lý trong thời đại mới
- Phong cách quản lý theo tình huống (hersey- blanchard situational leadership theory)
- Phân loại các phong cách làm việc của nhân viên và phương pháp quản lý phù hợp
- Phân loại các phong cách của quản lý hiệu quả
MODULE 3: KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
- Thiết lập mục tiêu SMART cho cá nhân và đội nhóm
- Các bước lập kế hoạch hiệu quả
- Quy trình cải tiến công việc – PDCA
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Tổ chức, phân bổ công việc hiệu quả với công cụ - 5W3H
- Tổng kết học phần và bài tâp ứng dụng
MODULE 4: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ
- 05 lý do cần xây dựng và phát triển đội ngũ mạnh
- Lợi ích của một nhóm hiệu quả và mạnh mẽ
- Trách nhiệm của người quản lý với đội nhóm
- Quá trình xây dựng đội nhóm- tuyển chọn thành viên
- Giao tiếp tạo ảnh hưởng trong đội nhóm
- Tạo môi trường làm việc hiệu quả
- Huấn luyện và kèm cặp (coaching)
- Tổng kết học phần và bài tâp ứng dụng
MODULE 5: GIAO VIỆC HIỆU QUẢ
- Những bài học thực tế từ giao việc
- Tam giác rủi ro khi giao việc
- 5 bước giao việc hiệu quả
- Xác định mục tiêu và công việc - SMARTER
- Chọn đúng người để giao việc – SAO.D
- Kỹ năng giao việc hiệu quả - ART
- Kiểm tra, giám sát khi giao việc
- Ghi nhận và phản hồi kết quả sau khi giao việc
MODULE 6: ĐỘNG VIÊN KHÍCH LỆ
- Khái niệm động viên và khích lệ
- 10 yếu tố động viên và bí quyết tạo năng lượng cho nhóm
- Xác định nhu cầu và mong muốn của nhân viên
- Những lưu ý khi động viên và khích lệ
- Kỹ thuật phản hồi AID, KFDB
- Kỹ năng lắng nghe tích cực
- Nâng cao tinh thần và động lực làm việc
- Xây dựng lòng trung thành trong tổ chức
- 20 cách tạo động lực tác động đến cảm xúc của nhân viên
MODULE 7: GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN
- Khái niệm và tầm quan trọng của giải quyết mâu thuẫn trong đội nhóm
- 5 chiến lược giải quyết mâu thuẫn hiệu quả
- 5 kỹ thuật ứng xử khi giải quyết mâu thuẫn
- Các kỹ năng hỗ trợ cho từng chiến lược
- Các lưu ý cần thiết khi giải quyết mâu thuẫn
Ưu Đãi Chung
- Ưu đãi 5% khi đăng ký 1 học viên và hoàn thành học phí hoặc đặt cọc trước 3 tuần khóa học diễn ra
- Ưu đãi 10% khi đăng ký từ 3 học viên trở lên và ưu đãi thêm 5% khi hoàn thành học phí hoặc đặt cọc trước 3 tuần khóa học diễn ra
- Ưu đãi 15% khi đăng ký từ 5 học viên trở lên và ưu đãi thêm 5% khi hoàn thành học phí hoặc đặt cọc trước 3 tuần khóa học diễn ra
Liên hệ đăng ký: Hotline: 1800 6981
Kỹ năng giao tiếp, Communication & Interpersonal skills, Quản lý bán hàng, Giao tiếp bán hàng
04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mai Thủy
Điện thoại: 0909382864
Website: www.vmptraining.com/ www.trainthetrainer.vn - Email: thuy.mai@daotaonhanlucviet.com
VMP Global Training ra đời từ năm 2011, bởi những nhà quản lý, chuyên gia đào tạo doanh nghiệp và huấn luyện hàng đầu đã từng làm việc cho các tập đoàn Đa quốc gia như Unilever, Coca –Cola, Mead Johnson (Mỹ), Diageo (Anh), Bayer (Đức)…. VMP chuyên thực hiện các dự án đào tạo cho doanh nghiệp (In-house) và cá nhân (Public). Chúng tôi thiết kế, xây dựng và phát triển chương trình đào tạo theo đặc thù riêng của doanh nghiệp với 80% mang tính ứng dụng thực tiễn của doanh nghiệp và 20% mang tính hệ thống và công cụ nhằm giúp hoàn thiện cho từng đội ngũ nhân sự trong Doanh Nghiệp.
Đến nay, VMP đã tổ chức đào tạo cho hơn 1000 doanh nghiệp với trên 9.000 học viên là các cấp quản lý lãnh đạo, nhân viên đang hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, thương mại & dịch vụ sản xuất, tài chính và nhân sự.
Học phí
- 6.890.000 VNĐ
- 5.900.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- 29/10/2018
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1175