FSC - Quản Lý tài Chính

Trung Tâm Bé Thông Minh

18 Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học FSC

FSC (Quản lý tài chính) là kỹ năng quan trọng trong suốt cuộc đời của mỗi con người. Học sinh có được tư duy kinh tế sẽ tự tin và đưa ra các quyết định tài chính tốt hơn, tạo thuận lợi cho việc xây dựng nghề nghiệp và là những công dân hiểu biết. Không bao giờ là quá sớm khi dạy con về giá trị của đồng tiền, sự khác nhau giữa nhu cầu và ước muốn hoặc ý nghĩa của việc tiết kiệm tiền. Tất cả những khái niệm này là những điều mà các con đối mặt ở mỗi tuổi, vì vậy, cách tốt nhất đó là giúp các con hiểu rõ vấn đề. Chương trình “Bạn nhỏ thông minh tài chính” cung cấp cho trẻ 8-11 tuổi những khái niệm và hiểu biết đầu tiên về tiền tệ, thu nhập, tiết kiệm, chi tiêu, tín dụng và quản lý tiền bạc. Kết thúc chương trình học các bé sẽ có những hiểu biết và kỹ năng cơ bản về quản lý tài chính của bản thân mình.

Đối Tượng Tham Gia

8 - 11 tuổi.

Thời Lượng

16 buổi mỗi buổi khoảng 120 phút

Nội Dung Khóa Học FSC


- Kết hợp với các hoạt động thực hành, làm bài tập, trò chơi, thuyết trình, làm việc nhóm, hoạt động ra quyết định học sinh được đưa vào các tình huống thật để trải nghiệm và học hỏi.
- Rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, lãnh đạo cá nhân và bản thân, kỹ năng quản lý tiền bạc.
- Các trò chơi vận động, hoạt động tương tác, âm nhạc, …trợ giúp cho các bài học đến với học sinh một cách vui vẻ, hứng thú và dễ tiếp thu nhất.

Trung Tâm Bé Thông Minh
18 Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)39411316
Website: http://www.bethongminh.vn - Email: kids@indochinapro.com
Bé Thông Minh là một thương hiệu đã được các bậc phụ huynh và học sinh tiểu học biết đến với các chương trình hướng đến sự phát triển toàn diện của những học sinh ưu tú nhất đang vươn tới những thành công trong trường học và cuộc sống. Sứ mệnh của Trung tâm là đưa những chương trình giáo dục tiên tiến nhất từ thuở ấu thơ đến với học sinh để tạo ra một thế hệ mới biết cách tư duy, sáng tạo, tự tin, làm chủ được tương lai của mình trong thế giới hội nhập. Bé Thông Minh là thành viên của tập đoàn giáo dục IndochinaPro, là trung tâm đầu tiên giảng dạy chương trình FasTracKids tại Hà Nội từ tháng 6 năm 2008. Bằng sự nỗ lực và tâm huyết với việc đem lại những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, FasTracKids-Bé thông minh không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ cha mẹ các bé, sự yêu mến của hàng ngàn các bé đã và đang theo học, mà còn nhận nhiều giải thưởng và khen ngợi từ đơn vị cung cấp bản quyền chương trình là FasTracKids Hoa Kỳ.
Chương trình phát triển trí thông minh toán học - MathKids của Bé Thông Minh đã ra đời năm 2011 và đang được học sinh và phụ huynh đặc biệt quan tâm qua cách làm quen với toán học theo phương pháp vui, kích thích sự tò mò, học qua hình ảnh, trải nghiệm, các bài học gắn với thực tế, chương trình không chỉ mang đến cho học sinh những cảm nhận thú vị về toán học, giúp các con thấy yêu môn toán từ tuổi mẫu giáo mà còn giúp các con chuẩn bị bước vào trường học với những cảm nhận rất mới mẻ và tích cực.
  • » Xem thêm
    • Tâm huyết với trẻ nhỏ, nhận thấy những khả năng còn tiềm ẩn rất nhiều trong mỗi đứa trẻ, với mong muốn giúp các con ngày càng vững vàng hơn để bước những bước tiếp theo chuẩn bị cho những năm chuyển cấp, Bé Thông Minh đã xây dựng chương trình phát triển trí thông minh đa dạng, dựa trên học thuyết của Howard Gardner và những hướng dẫn của ông trong việc hướng dẫn cho học sinh những cách học tập hiệu quả nhất, trung tâm đã thành công trong việc đưa chương trình này vào giảng dạy cho học sinh từ 8-10 tuổi vào năm 2012.Năm 2013 được mở đầu với khóa học lắp ráp robot HUNA, với những sôi nổi, hứng thú qua việc lắp ráp đồ chơi và điều khiển được chúng chuyển động dưới bàn tay của các kỹ sư tương lai. Những kiến thức vật lý khoa học cơ bản dành cho trẻ nhỏ đến với trẻ qua các bài giảng dí dỏm, các câu chuyện gần gũi và những tính toán thú vị để đạt mục tiêu. Những giờ giải trí trở nên bổ ích và lành mạnh hơn qua những hoạt động chủ động, tích cực với sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay và khối óc. Ngoài các chương trình học ngoại khóa, Bé Thông Minh luôn hướng đến những niềm vui, sự sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng và trải nghiệm thực tế cho trẻ qua các chương trình trải nghiệm thiên nhiên, dã ngoại, trải nghiệm tinh thần đồng đội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản