Giám Đốc Marketing Chuyên Nghiệp
Học Viện Quản Lý Và Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương - PAILEMA
615, Nhà 5B, khu X4, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Marketing
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, sự thành công của một doanh nghiệp hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào các hoạt động Marketing. Chính vì vậy, Giám đốc Marketing (CMO) đóng vai trò ngày càng quan trọng, quyết định trong doanh nghiệp. Nhận thấy tầm quan trọng về vai trò cũng như vị thế của Giám đốc Marketing của các doanh nghiệp ngày nay, các chuyên gia của PAILEMA cùng vớicác giảng viên có kinh nghiệm của trường đại học Kinh tế và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội đã thiết kế, biên soạn và triển khai chương trình đào tạo “CMO - Giám đốc marketing chuyên nghiệp” nhằm góp phần giúp các bạn có hoài vọng đạt được mục tiêu của mình là trở thành một giám đốc marketing chuyên nghiệp, từ đó góp phần phát triển một cộng đồng marketing Việt Nam chuyên nghiệp hơn và hội nhập hơn trong thời đại mới.
Đối Tượng Tham Gia
- Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp, các quản trị viên cao cấp, đặc biệt là bộ phận Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, trưởng phòng thị trường, các quản lý phụ trách kinh doanh
- Những người mong muốn trở thành một CMO chuyên nghiệp trong tương lai.
Thời Lượng
Theo chương trình đào tạo của trường
Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Marketing
Nội dung chương trình:
- Chiến lược marketing
+ Marketing hiện đại, xu thế marketing Thế kỷ 21
+ Chiến lược marketing, ý nghĩa của chiến lược marketing
+ Hoạch định chiến lược marketing
+ Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược marketing
+ Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược marketing
- Quản trị maketing
+ Chính sách marketing; xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
+ Sản phẩm và định giá bán
+ Chiến thuật marketing
+ Quản trị ngân sách marketing
+ Kiểm soát và đánh giá hoạt động marketing
- Nghiên cứu và phân tích thị trường
+ Các phương pháp thu nhập thông tin thị trường
+ Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
+ Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường
+ Kết quả nghiên cứu và ra quyết định
- Quản trị bộ phận marketing trong doanh nghiệp
+ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo của CMO
+ Quản lý con người và phát triển đội ngũ marketing
+ Quan hệ giữa bộ phận marketing và các phòng ban khác
+ Mối quan hệ giữa bán hàng và marketing
+ Vì sao phải xây dựng văn hóa tiếp thị cho tập đoàn, công ty?
- Quy trình tung thành công một sản phẩm ra thị trường
+ 7 bước phát triển chiến lược Marketing
+ Quy trình mua hàng
+ Phân khúc thị trường Các kênh phân phối sản phẩm
+ Định vị sản phẩm, định giá sản phẩm
+ Vòng đời sản phẩm
+ Tổ hợp Marketing và 4P&7P trong Marketing
+ Quảng cáo, Khuyến Thị
- Nghệ thuật Marketing Online
+ Marketing Online trong bối cảnh thị trường luôn biến động
+ Văn hoá doanh nghiệp khi triển khai thương hiệu trực tuyến
+ Phân tích môi trường: 4C, nghiên cứu thị trường, SWOT, 5F, PPM, định vị, STP, chuỗi giá trị trong Marketing Online
Chiến lược Marketing Online
+ Cách thức thiết lập chiến lược khu vực, chiến lược cạnh tranh, ma trận mở rộng kinh doanh, thương hiệu, M&A và các khía cạnh mới trong Marketing Online.
+ Phương pháp đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Quan hệ công chúng (PR), quan hệ truyền thông (MR)
+ Tổng quan về PR
+ Kỹ năng viết thông cáo báo chí
+ Lập kế hoạch truyền thông
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Tổ chức sự kiện: Thiết kế, thực hiện, quản lý, kêu gọi tài trợ.
+ Quản lý khủng hoảng: Dự báo và ngăn ngừa khủng hoảng, xử lý khủng hoảng
+ Bộ nhận dạng thương hiệu, tạo dựng và phát triển hình ảnh
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp, Kỹ năng Marketing, Kế hoạch Marketing, Marketing Manager, Đào tạo Marketing chuyên nghiệp, Đào tạo CMO
615, Nhà 5B, khu X4, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: (84-4)37917462 - 37547506 - 0936026898
Website: http://www.pailema.edu.vn - Email: office@pailema.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1198