Google Adwords

Công Ty Đào Tạo Sơn Hà

Số 106, Ngõ 43, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Google Adwords

Tìm kiếm là hành động phổ biến nhất của người tiêu dùng trong thời đại Internet ngày nay trước khi mua một món hàng bất kỳ. Hơn 90% người dùng Internet sử dụng công cụ tìm kiếm. Ở Việt Nam con số người sử dụng Internet hiện nay gần 40 triệu người. Do vậy, tiếp thị qua công cụ tìm kiếm sẽ rất hiệu quả và hứa hẹn.
Google Adwords đang là kênh quảng cáo rất hấp dẫn đối với hàng ngàn doanh nghiệp bởi khả năng hướng đúng đối tượng khách hàng tiềm năng với chi phí rất thấp.
Với Google Adwords, website của danh nghiệp sẽ được hiển thị tại những vị trí hot nhất trên trang 1 của Google khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo. Có thể nói rằng không có một kênh quảng cáo nào nhắm đúng khách hàng như Google Adwords.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn sinh viên, nhân viên marketing...

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Google Adwords


- Tổng quan về Google Adwords
- Giới thiệu về từ khóa & các dạng kết hợp
- Tạo nội dung giới thiệu và quảng cáo hiệu quả cho Landing Page
- Cài đặt chiến dịch
- Theo dõi chuyển đổi, đấu giá & báo cáo
- Quản lý tài khoản
- Điểm chất lượng
- Thử nghiệm & chiến lược Landing Page nâng cao

Công Ty Đào Tạo Sơn Hà
Số 106, Ngõ 43, Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty Đào Tạo Sơn Hà
Điện thoại: 08.4.37555300
Website: http://ketoansonha.vn - Email: ketoantinhocsonha@gmail.com
Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu và lộ trình xây dựng Cộng đồng kinh tế ASEAN, người lao động tại Việt Nam phải cạnh tranh gay gắt để có được việc làm tại sân nhà với không chỉ lao động Việt Nam mà cả lao động từ các nước ASEAN khác. Do vậy đào tạo để nâng cao năng lực lao động là con đường duy nhất để người lao động có được việc làm và doanh nghiệp Việt nâng sức cạnh tranh, đặc biệt là đào tạo thực hành, thực tế. Với tầm nhìn như trên, nhiệm vụ lâu dài của Công ty đào tạo Sơn Hà là đào tạo nâng cao năng lực làm việc thực tiễn cho học viên trong môi trường hội nhập, chú trọng thực hành và khả năng làm việc ngay sau khi kết thúc khóa học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản