Hệ Cao Đẳng Ngành Quản Lý Xây Dựng

Cao Đẳng Xây Dựng Số 2 - CXS

190 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Lý Xây Dựng

Trường cao đẳng xây dựng số 2 tuyển sinh hệ cao đẳng ngành quản lý xây dựng. Sau khi tốt nghiệp ngành Quản lý xây dựng, người học có thể đảm nhiệm các vị trí sau:
- Chuyên viên về quản lý dự án, quản lý tài chính, quản lý chất lượng... trong lĩnh vực xây dựng tại các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp.
- Trợ lý về tài chính, tư vấn đầu tư về xây dựng trong các công ty tư vấn thiết kế, Doanh nghiệp xây dựng, cơ quan kiểm toán.
- Giám đốc các doanh nghiệp nhỏ và vừa về lĩnh vực xây dựng.
- Giảng dạy tại các đơn vị đào tạo ở bậc trung học và trình độ thấp hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương đã qua kì thi tuyển (xét tuyển) của trường.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản Lý Xây Dựng


- Toán, khoa học cơ bản, kỹ thuật cơ sở, kỹ thuật xây dựng và các kỹ thuật tính toán, đo đạc, khảo sát, thí nghiệm, phân tích tổng hợp số liệu phục vụ thiết kế, xây dựng và kiểm định công trình.
- Đề xuất đầu tư, phân tích lập dự án
- Quản lí dự án đầu tư
- Phân tích – đánh giá đối với các dự án đầu tư có yếu tố xây dựng công trình với nhận thức đầy đủ về các tác động kinh tế, môi trường và xã hội.
- Khảo sát, kiểm định, thiết kế, thi công xây dựng công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi.

Cao Đẳng Xây Dựng Số 2 - CXS
190 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38960607
Website: http://www.cdxd2.edu.vn - Email: phongdaotao.cx2@moet.edu.vn
Trường Cao đẳng xây dựng số 2 chịu sự lãnh đạo và quản lý toàn diện, trực tiếp của Bộ Xây dựng và chịu sự chỉ đạo về chuyên môn của Bộ Giáo dục và đào tạo. Bộ Lao động thương binh và xã hội, được hưởng các chế độ chính sách thuộc hệ thống các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề do nhà nước ban hành. Trường Cao đẳng xây dựng số 2 là đơn vị sự nghiệp có thu, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng tại ngân hàng và kho bạc nhà nước, thực hiện theo những quy định và pháp luật hiện hành. Nhiệm vụ của trường: Đào tạo cán bộ kỹ thuật bậc Cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và trung học nghề của các ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có kiến thức và năng lực thực hành nghề nghiệp, có tác phong công nghiệp, có sức khỏe và có khả năng tìm kiếm việc làm, đáp ứng nhu cầu nhân lực, cho phát triển kinh tế xã hội, an ninh và quốc phòng. Tổ chức nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học – công nghệ tiên tiến, kết hợp đào tạo với nghiên cứu và sản xuất, dịch vụ khoa học và công nghệ theo quy định của luật khoa học và công nghệ, luật giáo dục và các quy định khác của pháp luật. Phát hiện và bồi dưỡng nhân tài trong những người học và trong đội ngũ cán bộ giáo viên của trường quản lý giáo viên, công nhân viên chức; xây dựng đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, không ngừng nâng cao về chất lượng, cân đối về cơ cấu trình độ, ngành nghề, tuổi tác và giới tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản