Hoạch Định Chiến Lược Marketing
Giới Thiệu Khóa Học Hoạch Định Chiến Lược Marketing
Doanh nghiệp cần phải thỏa mãn khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, cộng với các chương trình khuyễn mãi đúng lúc. Khách hàng rất dễ cảm nhận sự hờ hững và thiếu thành thật. Vì vậy Doanh nghiệp cần phải nỗ lực hàng ngày để xây dựng và phát triển mối quan hệ này bằng hoạch định chiến lược Marketing tổng thể, mang tính chất đột phá. Khóa học đặc biệt “Hoạch định chiến lược Marketing” được các chuyên gia đào tạo của Công Ty cổ phần giáo dục Phương Đông thiết kế và xây dựng, nhằm bổ sung các giá trị và gia tăng của lợi nhuận của doanh nghiệp qua những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất theo một lộ trình được vạch sẵn. Đây là chiến lược sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng 50% doanh thu mà không cần tăng ngân sách tiếp thị.
Đối Tượng Tham Gia
- Giám đốc phụ trách kinh doanh, tiếp thị của các doanh nghiệp
- Chuyên viên phát triển thị trường, phụ trách tiếp thị hoặc quản lý bán hàng cấp trung
- Nhân viên kinh doanh, tiếp thị của các doanh nghiệp những người yêu thích Marketing và mong muốn tìm hiểu và phát triển chuyên sâu trong nghề Marketing.
Thời Lượng
4 Buổi
Nội Dung Khóa Học Hoạch Định Chiến Lược Marketing
- Phần 1: Lập kế hoạch và toàn cảnh chiến lược Marketing
+ 3 thành phần của Chiến lược Marketing
+ 3 cấp độ chiến lược
+ Nhiệm vụ/ tuyên bố tầm nhìn doanh nghiệp
+ Lập mục tiêu: các nguyên tắc SMART các chuẩn mực Marketing
+ CSF và KPI và các ví dụ được cung cấp
+ Các thành phần SWOT
+ Các chiến lược chung của Michael Porter
- Phần 2: Các mục tiêu và các chiến lược Bán hàng / Marketing
+ Các tiêu chí của sản phẩm: Chất lượng đặc tính, vị trí
+ Phân loại sản phẩm và chiến lược dành cho sản phẩm
+ Chiến lược thương hiệu
+ Giá và yêu cầu: Quy luật cầu
+ Các mục tiêu kênh
+ Tác động của Internet
+ Các chiến lược gia nhập vào thị trường toàn cầu và các danh sách các kiểu phụ
+ 2 chiến lược kiểm soát: Lôi kéo và thúc đẩy
+ Người tiêu dùng và các chương trình quảng bá thương mại
+ IT và quảng cáo (Ví dụ: Website, công cụ dò tìm) 7 bước trong quy trình bán hàng cá nhân
+ 4 chiều hướng quản lý bán hàng và các chiều hướng phụ
- Phần 3: Phân khúc – Định vụ - Mục tiêu
+ Các chiến lược IB
+ Môi trường pháp lý
+ 4 cấp độ dự báo
+ 6 bước có liên quan mật thiết với quyết định mua của người tiêu dùng
+ Danh sách 4 chiến lược để tăng cường sự quan tâm của người tiêu dùng
+ Các biến thể nhân khẩu học: tuổi tác/ thu nhập, trình độ, học vấn…
+ Các biến thể tâm lý: nhận thức, học hỏi, nhu cầu…
+ Các biến thể xã hội: gia đình, ý kiến của người lãnh đạo….
+ Phần 4 : Các chiến lược dựa trên PLC, Thực hiện và kiểm soát
+ Các thuận lợi của chiến lược tiên phong
+ Các thuận lợi của chiến lược theo sau/ cổ động
+ Chiến lược cho các nhà lãnh đạo thị phần trong thị trường ngày một tăng trưởng
+ Chiến lược tăng trưởng thị phần cho những người theo sau
+ Các phương pháp của việc duy trì một vị trí chi phí thấp
+ Các nguyên tắc và chiến lược của công ty
+ Lập kế hoạch Marketing
+ Phân tích khả năng sinh lời
Ưu Đãi Chung
- Phí ưu đãi 1.500.000đ/Khóa dành cho:
+ Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
+ Đăng ký từ 3 học viên
+ Là khách hàng thân thiết của Phương Đông.
Toàn cảnh chiến lược Marketing, Các chiến lược bán hàng, Chiến lược thương hiệu, Lập kế hoạch Marketing
Đội 8, Đình Thôn, Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Thủy
Điện thoại: 0989262484
Website: http://www.giaoducphuongdong.edu.vn - Email: phuongdongno1@gmail.com
Học phí
- 1.600.000 VNĐ
- 100.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Thường xuyên
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 936