Học Làm Chủ

Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai

1 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giới Thiệu Khóa Học Học Làm Chủ

Mục đích:
- Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền và làm giáu trong cuộc sống? là câu hỏi lớn mà hơn 100% dân số trên toàn thế giới đều hỏi? nhưng chỉ có gần 20% đã tìm ra câu hỏi và họ nắm giữ hơn 80% giá trị tài sản của toàn thế giới.
- Tiến = hơi thở thường thì người ta chưa bao giờ quan tâm đến HƠI THỞ chỉ khi trái gió trở trời thì lúc đó mới đi mua thuốc uống và trị bệnh. Dù chúng ta không muốn, không biết hay không quan tâm thì chúng ta cũng cần phải sống vậy chúng ta cần phải thở.
- Tiền cũng vậy, nhưng nó không được dạy ở trường mà chỉ có trực tiếp trải nghiệm cuộc sống ở ngoài đời. Chỉ có những người đã nắm nó điều hành nó và sử dụng nó hiệu quả thì mới hiểu được điều này.
Thường thì chúng ta hay bị rơi vào bẫy của tiền, bị phụ thuộc nó, cả đời để nó ngự trị.
- Vậy làm thế nào để có tiền và làm chủ nó trong cuộc sống? Vì vậy, chúng tôi thiết lập chương trình này với mong muốn chỉ cho mọi người cách kiếm tiền, quản lý tiền, làm cho nó sinh sôi nẩy nở và làm chủ nó trong cuộc sống. Đến với chương trình các bạn sẽ được huấn luyện trực tiếp, được hướng dẫn và được hỗ trợ công cụ để chúng ta cùng nhau làm giàu - làm chủ cuộc sống của chúng ta.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

1 buổi

Nội Dung Khóa Học Học Làm Chủ


Nội dung chương trình:
- Giàu nghèo có phải có số không?
- Tại sao bạn phải làm giàu?
- Làm thế nào để trở thành người giàu?
- Chân dung những ông chủ ra sao?
- Làm thuê và Làm chủ bạn chọn ai?
- Tôi không học nhiều, chưa có kiến thức, chưa có kinh nghiệm làm sao có thể kiếm được tiền?
- Làm thế nào để kiếm tiền trong cuộc sống?
- Bạn nghĩ thế nào về khả năng của mình?
- Tại sao người khác làm được mà mình không làm được?

Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai
1 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai
Điện thoại: 0633553333
Website: http://www.soisangtuonglai.edu.vn - Email: daotao@saomai.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Đào tạo – Thương mại – Dịch vụ - Viết phần mềm. Doanh nghiệp được thành lập ngày 17/09/2003 với đội ngũ là các giảng viên chuyên viên chuyên ngành tin học - ngoại ngữ - kinh tế của trường Đại Học Đà Lạt, và nhiều giảng viên cao cấp của Tổ Chức Lao Động Quốc Tế (ILO), các chuyên gia tư vấn ở nhiều lĩnh vực, cùng với kiến thức và tích luỹ kinh nghiệm giữa lý thuyết kết hợp với thực hành để làm việc thực tế. Chúng tôi luôn mong muốn cùng chia sẻ với học viên, gia đình, cơ quan, doanh nghiệp và toàn thể quý khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản