Implementing Cisco Quality Of Service (QOS)

Công Ty Cổ Phần GreenNET

Số 385C, Tòa nhà Vietnammobile, Đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học QOS

Chương trình Implementing Cisco Quality of Service (QOS) là chương trình tiêu chuẩn của Cisco, chương trình là tập hợp của bộ kiến thức căn bản và chuyên sâu về chất lượng dịch vụ mạng. Kết thúc khóa học, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức để thiết kế, xây dựng và khắc phục sự cố liên quan đến chất lượng mạng trên hệ thống thiết bị mạng của Cisco. Ngoài ra, khóa học còn là một phần nội dung quan trọng trong bộ chương trình CCIP của Cisco.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng của khóa học này là những học viên đã có chứng chỉ CCNA hoặc có kiến thức tương đương, những kỹ sư đang quản trị mạng cho các doanh nghiệp muốn nâng cao kiến thức theo hướng chuyên sâu lên mức chuyên gia cũng như có mong muốn thi lấy chứng chỉ quốc tế CCIP của Cisco.

Thời Lượng

60 giờ

Nội Dung Khóa Học QOS


- Module 1: Introduction to IP QoS
- Module 2: The Building Blocks of IP QoS
- Module 3: Introduction to Modular QoS CLI and Auto-QoS
- Module 4: Classification and MarkingModule
- Module 5: Congestion Management
- Module 6: Congestion Avoidance
- Module 7: Traffic Policing and Shaping
- Module 8: Link Efficiency Mechanisms
- Module 9: QoS Best Practices

Công Ty Cổ Phần GreenNET
Số 385C, Tòa nhà Vietnammobile, Đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần GreenNET
Điện thoại: 0839311331
Website: http://greennet.edu.vn - Email: support@greennet.vn
GreenNET là trung tâm đào tạo Juniper duy nhất tại TP.HCM, đào tạo các khóa học theo tiêu chuẩn của Juniper. Với lợi thế có được những giảng viên, những kỹ sư mạng cao cấp của Juniper, GreenNET tự tin cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức mạng bền vững, chuyên sâu, và thực tế. Cùng với việc trang bị đầy đủ hệ thống Lab Juniper hiện đại, GreenNET không chỉ mang đến cho học viên kiến thức nền tảng về Networks, mà còn thao tác trực tiếp trên thiết bị Juniper hiện đại. Bên cạnh đó, để đáp ứng lại sự kỳ vọng rất lớn của người học về việc vận hành song song hệ thống thiết bị Juniper và Cisco. Trung tâm đào tạo GreenNET chính thức cung cấp chương trình giảng dạy Cisco theo tiêu chuẩn quốc tế đến tất cả các đối tượng quan tâm. GreenNET tự hào là nơi có giảng viên CCIE và JNCIE trực tiếp giảng dạy nên yếu tố chất lượng học tập luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu rõ nguyện vọng của học viên, GreenNET cam kết hỗ trợ học viên về mặt kỹ thuật cũng như việc thi các chứng chỉ quốc tế của Juniper và Cisco sau khóa học. Học viên có thể thực hành LAB ngoài giờ, cũng như yêu cầu hỗ trợ giải pháp kỹ thuật khi cần. Song song đó, học viên sẽ được hỗ trợ các buổi ôn thi quốc tế hàng tháng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản