Kế Toán

TTHN Dạy Nghề Và Giới Thiệu Việc Làm TN Tỉnh Thanh Hóa

Thôn Thành Mai, xã Quảng Thành, Thanh Hóa

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán

Chương trình sẽ đưa một người từ chưa biết, tới biết và làm được tất cả công việc Kế toán Tổng hợp của một doanh nghiệp vừa và nhỏ, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành, đáp ứng các yêu cầu cơ bản của nhà tuyển dụng.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học thích hợp cho:
- Các bạn đã tốt nghiệp THPT, có mục tiêu trở thành Kế toán doanh nghiệp.
- Các bạn đã học các chuyên ngành khác như Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Du lịch, Quản trị… nay muốn chuyển sang làm Nghề Kế toán.
- Các bạn muốn học để quản lý công việc Kế toán – Tài chính trong Công ty Gia đình.

Thời Lượng

03 tháng, có thể học Sáng, Chiều, Tối.

Nội Dung Khóa Học Kế Toán


- Học viên sẽ trải qua 4 học phần:
+ Nguyên lý Kế toán – 8 buổi.
+ Thực hành Kế toán Tổng hợp - 20 buổi.
+ Thực hành Kế toán Thuế - 8 buổi
+ Thực tập kế toán - 15 buổi. Tập làm Kế toán trên Số liệu của 4 loại hình doanh nghiệp khác nhau: Thương mại – Dịch vụ – Sản xuất – Xuất nhập khẩu
- Kết thúc chương trình:
+ Học viên thành thạo mọi công việc về kế toán Tổng hợp trong doanh nghiệp vừa và nhỏ, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
+ Sau khoá học học viên đạt trình độ TƯƠNG ĐƯƠNG 02 NĂM KINH NGHIỆM làm kế toán tại doanh nghiệp.
+ Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp
+ Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.

TTHN Dạy Nghề Và Giới Thiệu Việc Làm TN Tỉnh Thanh Hóa
Thôn Thành Mai, xã Quảng Thành, Thanh Hóa
Người liên hệ: Trung tâm hướng nghiệp tỉnh Thanh hóa
Điện thoại: (08)39849416
Website: http://www.truongdoanthanhnienthanhhoa.com - Email: linh@sieuthivieclam.vn
Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh hóa. Hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa, sáng 30/9, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh hóa, Tại thôn Thành Mai, xã Quảng Thành, TP Thanh Hóa. Ngoài các chức năng dạy nghề, tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, sản xuất kinh doanh ra sản phẩm, Trung tâm sẽ là cầu nối giữa thanh niên và doanh nghiệp, giữa tổ chức Đoàn với Hội doanh nhân trẻ và các đơn vị sử dụng lao động,… góp phần thực hiện tốt hơn nữa phong trào 4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp. Khi đi vào hoạt động, dự kiến mỗi năm Trung tâm sẽ tư vấn việc làm và hướng nghiệp cho khoảng 20.000 đoàn viên thanh niên, dạy nghề ngắn hạn cho 1.500 học sinh, tổ chức dạy nghề lưu động ngắn ngày cho thanh niên nông thôn tại các vùng sâu, vùng xa.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản