Kế Toán Máy

Trung Tâm Kế Toán Hà Nội - KTHN

Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Máy

Kế toán máy (hay còn gọi là kế toán trên máy tính) là dùng máy móc, máy tính để hỗ trợ, thay thế 1 phần công việc của người làm kế toán tài chính cho các công ty, doanh nghiệp. Hiện nay phần lớn các doanh nghiệp đã Công nghệ hóa công việc kế toán bằng việc đưa phần mềm Kế toán máy vào áp dụng cho công việc kế toán cho doanh nghiệp.
Khóa học kế toán máy do Trung tâm kế toán Hà Nội tổ chức sẽ giúp học viên có một cái nhìn tổng quan về phần mềm kế toán máy, lĩnh hội vững chắc về kiến thức cũng như thành thạo về kỹ năng một số phần mềm kế toán máy phổ biến nhất hiện nay.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn quan tâm tới khoá học Kế Toán Trên Phần Mềm Fast, Misa

Thời Lượng

12 - 15 buổi

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Máy


- Phân tích các nghiệp vụ kế toán trước khi thực hiện lập biểu mẫu biểu nhật ký chung và ghi chép ban đầu và sổ nhật ký chung
- Vào bảng kê nhập, xuất sau đó ứng dụng các hàm liên kết để tạo lập tự động ra bảng xuất nhập tồn kho hàng hóa và phiếu nhập kho phiếu xuất kho
- Thực hiện các bước toán kế chuyển cuối tháng (kết chuyển thuế, kết chuyển doanh thu, chi phí ra lãi lỗ tháng đó bằng các hàm đơn giản như hàm sumif, vlookup...)
- Lên bảng cân đối tài khoản tháng và các loại sổ (sổ công nợ phải thu, phải trả, sổ quỹ số tiền gửi ngân hàng, sổ cái, sổ chi tiết các tài khoản...) bằng các hàm liên kết
- Lên báo cáo tài chính và in sổ sách (sổ chi tiết, sổ tổng hợp...) phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất
- Hướng dẫn sử dụng thêm phần mềm fast, misa

Trung Tâm Kế Toán Hà Nội - KTHN
Số 04 ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35668035
Website: http://daotaoketoanhn.edu.vn - Email: ketoanhanoi1@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Hà Nội thành lập từ năm 2005, tiền thân từ Trung Tâm Kế Toán Thuế Hà Nội, được thành lập bởi một tập thể lãnh đạo trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ kế toán trọn gói và dạy kế toán tổng hợp, thực hành thực tế.
Không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực dịch vụ kế toán, chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế của chúng tôi cũng không ngừng lớn mạnh và mang lại "Sự nghiệp vững vàng cho rất nhiều học viên". Mỗi năm chúng tôi đào tạo trên 3 nghìn học viên và hầu hết các học viên đều tự tin phát triển nghề nghiệp Kế toán của mình một cách xuất sắc. Điều này đã tạo được uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, khi họ có được đội ngũ kế toán do chúng tôi đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản