Kế Toán Thực Hành Thực Tế

Công Ty TNHH Việt Tri

60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thực Hành

Bạn đã tốt nghiệp đúng chuyên ngành kế toán nhưng bạn chưa tự tin để xin việc làm. Vì nhà tuyển dụng thường đòi hỏi phải có kinh nghiệm thực tế. Hãy tham gia khóa học “Kế Toán Thực Hành Thực Tế” tại Việt Tri các bạn trở thành những kế toán viên có kinh nghiệm thực tế để có khả năng làm việc độc lập và có đầy đủ những kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn,có thể thực hiện trọn vẹn các công việc của các vị trí kế toán khác nhau trong doanh nghiệp. Ngoài ra bạn có thể tự làm dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Kết thúc khóa học các học viên sẽ là một nhân viên kế toán tổng hợp có khả năng làm việc độc lập trong tất cả các tình huống thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Biết kế toán nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế hoặc đã đi làm nhưng chưa có làm qua hoặc va chạm công việc kế toán tổng hợp.

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thực Hành


Thực hành với mô hình “Kế Toán Ảo” những nghiệp vụ của một kế toán tổng hợp làm việc độc lập với những hồ sơ chứng từ thực tế với nhiều tình huống phát sinh thường gặp khi đi làm.

Công Ty TNHH Việt Tri
60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty TNHH Việt Tri
Điện thoại: (08)35261567 - 39274797
Website: http://www.viettri.edu.vn - Email: uehviettri@gmail.com
Công ty TNHH Việt Tri được thành lập năm 2007 hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất phần mềm, thiết kế quảng cáo, in ấn và cung cấp văn phòng phẩm. Năm 2010 với sự gia nhập của Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh - nguyên giám đốc trung tâm điện toán kế toán, công ty Việt Tri đã mạnh dạn đưa chức năng đào tạo và viết phần mềm kế toán cho doanh nghiệp thành hoạt động chính. Sau khi được khoa kế toán kiểm toán của trường ĐH Kinh tế Tp.HCM đồng ý Công ty TNHH Việt Tri - Trung tâm đào tạo Việt Tri sẽ hoạt động như một chi nhánh của trung tâm đào tạo ngắn hạn thuộc khoa cũng như bên cạnh sự cộng tác của các giảng viên có tên tuổi nhiều kinh nghiệm tại các trường đại học kinh tế Tp.HCM , đại học khoa học tự nhiên, đại học kinh tế luật, cao đẳng kinh tế Tp.HCM. Việt Tri là một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về đào tạo chuyên nghiệp và cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực kế toán. Với sứ mệnh: Cung cấp cho xã hội một lực lượng lao động có trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội. Đóng góp cho xã hội thông qua các chương trình của cộng đồng như: Miễn, giảm lệ phí, tìm hoặc giới thiệu việc làm cho người có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật (thông qua sự xác nhận của tổ chức liên quan). Áp dụng khoa học và công nghệ trong giảng dạy và học tập để đạt được hiệu quả cao nhất. Cung cấp cho học viên chương trình đào tạo có uy tín và phù hợp với nhu cầu thực tế. Luôn luôn hỗ trợ và nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ giảng dạy. Trở thành một trong những tổ chức hàng đầu tại việt nam và châu Á về đào tạo chuyên nghiệp và cung cấp nguồn nhân lực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản