Kế Toán Thuế

Trung Tâm Đào Tạo Vietsourcing

Tầng 1 & 2, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thuế

Thuế là một phần trong thu nhập mà công dân, tổ chức kinh tế có nghĩa vụ nộp vào ngân sách nhà nước để chi tiêu cho việc chung
Đây là một bài viết cơ bản. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin. Thuế hay thu ngân sách nhà nước là việc Nhà nước dùng quyền lực của mình để tập trung một phần nguồn tài chính quốc gia hình thành quỹ Ngân sách nhà nước nhằm thỏa mãn các nhu cầu của Nhà nước. Thuế là số tiền thu của các công dân, hoạt động và đồ vật (như giao dịch, tài sản) nhằm huy động tài chính cho chính quyền, nhằm tái phân phối thu nhập, hay nhằm điều tiết các hoạt động kinh tế - xã hội. Đóng thuế vừa là quyền lợi được thực thi trách nhiệm công dân đóng góp cho sự phát triển phồn vinh của đất nước, vừa là nghĩa vụ phải thực hiện của mỗi công dân. Khóa học nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng về hệ thống thuế áp dụng cho cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên học ngành Tài chính - Ngân Hàng. Kế toán
- Cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn.

Thời Lượng

51 giờ

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thuế


- Mục đích và chức năng tổng quát của thuế trong nền kinh tế hiện đại
- Các loại thuế
- Nguồn luật doanh thu cơ bản và các thông lệ
- Tránh thuế và trốn thuế
- Phạm vi thuế thu nhập cá nhân (TNCN)
- Thu nhập chịu thuế TNCN
- Tính toán về thu nhập chịu thuế, thuế TNCN phải trả hàng tháng và hàng năm
- Áp dụng các khoản giảm trừ và miễn giảm thuế khi tính toán thuế thu nhập hoãn lại phải trả
- Phạm vi thuế TNDN
- Thu nhập chịu thuế TNDN
- Phạm vi của thuế nhà thầu nước ngoài
- Nguyên tắc cơ bản tính toán lãi và lỗ
- Tính toán thuế nhà thầu nước ngoài
- Phạm vi của thuế GTGT
- Cơ sở và phương pháp tính toán
- Hệ thống đăng ký và hoàn thuế
- Nộp thông tin, yêu cầu và thanh toán trách nhiệm thuế

Trung Tâm Đào Tạo Vietsourcing
Tầng 1 & 2, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Mai Loan
Điện thoại: 0977119527
Website: http://vietsourcing.edu.vn - Email: edu@vietsourcing.com
Trung tâm Đào tạo Vietsourcing cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và quản trị. Là Đối tác Đào tạo Chính thức chuẩn Vàng của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA), Vietsourcing hướng tới trở thành điểm đến hàng đầu của doanh nghiệp và cá nhân cho các nhu cầu đào tạo chuyên môn. Với cam kết cùng với ACCA góp phần xây dựng đội ngũ nhân lực ngành kế toán, kiểm toán và tài chính hùng mạnh, có trình độ chuyên môn cao, đủ sức hội nhập với nền kinh tế thế giới. Các khóa đào tạo ACCA và FIA của Vietsourcing được các học viên đến từ các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng nước ngoài, các công ty đa quốc gia, các dự án và các công ty lớn của Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong hành trình nhằm đạt được bằng cấp danh giá ACCA. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên tổ chức các khóa học chuyên môn dành cho đối tượng học viên là giám đốc, giám đốc tài chính, kế toán trưởng, giám đốc kinh doanh, nhân viên văn phòng nhằm nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng và đưa ra giải pháp cho các vấn đề gặp phải trong công việc của học viên. Đồng thời, Vietsourcing cũng tiến hành xây dựng và thực hiện đào tạo các khóa học được thiết kế riêng, phù hợp với yêu cầu và điều kiện đặc thù của doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản