Kế Toán Thuế: Nghệ Thuật Xử Lý Trong Quyết Toán Thuế

Công Ty ĐTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam - Viet Act Group

1135/50/7A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thuế

Chương trình đào tạo kế toán thuế: "Chi phí hợp lý - Chi phí bất hợp lý" được VACT thiết kế chuyên sâu về chi phí trong doanh nghiệp, đó là một loạt các sai phạm và rủi ro DN thường hay mắc phải trong quản lý chi phí. Các Giám đốc điều hành doanh nghiệp, các kế toán trưởng, kế toán viên đang cảm thấy đau đầu vì trong thực tế SXKD tại DN chi ra rất nhiều khoản chi phí (thậm chí có đầy đủ hóa đơn, chứng từ) và được hạch toán kế toán đầy đủ theo chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán nhưng trong kiểm tra quyết toán thuế vẫn bị “xuất toán” ra khỏi chi phí hợp lý được chấp nhận theo luật thuế thu nhập Doanh nghiệp (TNDN). Thực tế, điều này đã xảy ra trong suốt thời gian qua gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động SXKD của từng doanh nghiệp. Tại sao lại như vậy? Chi phí thực tế doanh nghiệp chi ra là chi phí gì? Chi phí kế toán hay chi phí tính thuế? Chi phí tính thuế là như thế nào mà phức tạp đối với các Doanh nghiệp đến như vậy? Chi phí đó có liên quan đến các luật nào khác không? DN quản lý CPSXKD như thế nào để không bị các Đoàn Thanh - Kiểm tra xuất toán?... và rất nhiều câu hỏi thắc mắc của hàng ngàn DN ở ba miền Bắc, Trung, Nam gửi đến cho VACT trong suốt thời gian vừa qua.

Đối Tượng Tham Gia

- Chủ tịch HĐTV/HĐQT, TGĐ, Phó TGĐ, Giám đốc, PGĐ
- KTT, kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kế toán viên khác

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thuế


- Chi phí kế toán là gì? Chi phí thuế là gì? Chúng khác nhau như thế nào thông qua các chế độ, chính sách của Nhà nước? Việc khác nhau đó có ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác Quyết toán thuế cuối năm không? ảnh hưởng bị xử phạt hành chính và hình sự như thế nào?
- Các nguyên tắc xác định chi phí được trừ và chi phí không được trừ năm 2010: Cơ sở để quản lý chi phí SXKD hiệu quả?
- Chi phí khấu hao TSCĐ (Cách xác định chi phí khấu hao như thế nào để được chấp nhận là chi phí được trừ và những trường hợp khấu hao TSCĐ như thế nào được coi là chi phí không được trừ bị xử phạt trong QT thuế TNDN 2010?
- Chi phí NVL, hàng hóa sử dụng trong SXKD (Cách xác định chi phí NVL, hàng hóa như thế nào để được chấp nhận là chi phí được trừ và những trường hợp như thế nào được coi là chi phí không được trừ bị xử phạt trong QT thuế TNDN 2010?
- Chi phí tiền lương, tiền công, BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn,... (Cách xác định những khoản chi phí này như thế nào để được chấp nhận là chi phí được trừ và những trường hợp như thế nào được coi là chi phí không được trừ bị xử phạt trong QT thuế TNDN 2010?
- Chi phí tiền phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại, phụ cấp tàu xe,... (Cách xác định những khoản chi phí này như thế nào là chi phí được trừ và những trường hợp như thế nào được coi là chi phí không được trừ bị xuất toán trong QT thuế TNDN 2010?
- Chi phí nghiên cứu KH, công nghệ; sáng kiến, cải tiến, y tế, đào tạo,... (Cách xác định những khoản chi phí này như thế nào là chi phí được trừ và những trường hợp như thế nào được coi là chi phí không được trừ bị xử phạt trong QT thuế TNDN 2010?
- Chi phí dịch vụ mua ngoài (điện, nước, điện thoại,...), chi phí khác (chi lao động nữ, chi bảo hộ lao động, chi công tác phí trong và ngoài nước,... (Cách xác định những khoản chi phí này như thế nào là chi phí được trừ và những trường hợp như thế nào được coi là chi phí không được trừ bị xuất toán trong QT thuế TNDN 2010?
- Chi phí Lãi vay, CLTG, trích lập dự phòng, CP tiêu thụ hàng hóa, chi phí quản lý, chi phí thuế, v.v ... (Cách xác định những khoản chi phí này như thế nào là chi phí được trừ và những trường hợp như thế nào được coi là chi phí không được trừ trong QT thuế TNDN 2010?
- Giải đáp rất nhiều tình huống quản lý chuyên sâu (dưới góc độ Tài chính, kế toán, thanh tra thuế, các đạo luật liên quan đến các khoản chi phí trong DN), đặc biệt là các sai sót và vi phạm pháp luật của các DN (học theo các tình huống) bị xuất toán ra khỏi chi phí hợp lý, hợp lệ trong các cuộc thanh- kiểm tra chi phí SXKD ở các loại hình Doanh nghiệp hay mắc phải và hướng dẫn cách hoàn thiện các thủ tục hiệu quả cao cho các Doanh nghiệp trong QT thuế 2010.

Công Ty ĐTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam - Viet Act Group
1135/50/7A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công ty DTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam
Điện thoại: 0964426888
Website: http://hocketoan.net.vn - Email: hocketoan.vact@gmail.com
Được thành lập từ năm 2005, tập đoàn VIỆT ACT (VIET ACT GROUP) với tiền thân là Văn phòng nghiên cứu và tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế Việt Nam, bởi một tập thể lãnh đạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và Tư vấn Dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp trên cả nước. Năm 2011, giữa lúc kinh tế Việt Nam đang ở trong giai đoạn khó khăn chung với nền kinh tế thế giới. Ban lãnh đạo của VIET ACT GROUP đã lập ra công ty Đầu Tư Thương Mại và Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp Việt Nam. Với nòng cốt là đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên xuất sắc của VIET ACT GROUP và một số tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam. Họ là những TS, Th.S, Cử nhân kinh tế giỏi và xuất sắc trên cả hai phương diện lý luận và thực tiễn, họ muốn tự khẳng định mình, muốn hỗ trợ cho các cá nhân, các doanh nghiệp, xã hội trong thời điểm khó khăn của nền kinh tế thị trường. Sau khi ra đời công ty có nhiệm vụ chính là cung cấp các gói dịch vụ kế toán, và đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế cho các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Ngay sau khi các VP của công ty mở ra tại Hà Nội, TP HCM, Vinh công ty đã được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các Tổ chức, Doanh nghiệp, các Trường ĐH, các SV và cá nhân yêu thích nghề kế toán trên cả nước. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm công ty đã đào tạo được hàng ngàn học viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước trở thành những kế toán tổng hợp, kế toán Thuế.. xuất sắc, tự tin phát triển nghề nghiệp. Điều này đã tạo được uy tín và tin tưởng của các khách hàng trong và ngoài nước đối với VIET ACT GROUP; và các Tổ chức, Doanh nghiệp cũng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi có được đội ngũ kế toán do VIET ACT GROUP đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Đồng thời cũng giúp cho BLĐ VIET ACT GROUP tự tin ngày càng phát triển, mở rộng thêm VP trên nhiều tỉnh thành.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản