Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Công Ty ĐTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam - Viet Act Group

1135/50/7A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng

Có một nhà kinh doanh đã nói rằng “Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ chưa được sử dụng cho đến khi nó được bán”, điều này nói lên tầm quan trọng của hoạt động “Bán hàng” trong Doanh nghiệp, bởi vì mọi hoạt động của Doanh nghiệp đều cần sử dụng đến tiền nhưng Doanh nghiệp chỉ có tiền khi bán được hàng hoá hoặc dịch vụ. Vậy, làm thế nào để bán được hàng? Tại sao có công ty bán được rất nhiều hàng hoá, dịch vụ ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất của thị trường, trong khi lại có rất nhiều công ty khác không bán được hàng kể cả trong lúc thị trường thuận lợi nhất? Đó là vấn đề thị trường hay vấn đề con người??, Tại sao trong cùng một công ty, một phòng kinh doanh lại có người bán được nhiều hàng, người bán được ít? Vì sao người bán hàng giỏi lại hay được người khác khen là người có “Duyên bán hàng”?. Vậy, “Duyên bán hàng” là gì? và công ty cần làm gì để cho nhân viên kinh doanh của mình luôn có “Duyên bán hàng” từ đó thúc đẩy Doanh nghiệp phát triển.

Đối Tượng Tham Gia

Cán bộ phụ trách bộ phận kinh doanh- Đội ngũ nhân viên bán hàng, người hành nghề bán hàng.

Thời Lượng

01 ngày

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng


- Vận dụng bản chất của bán hàng và mua hàng trong tác nghiệp bán hàng của nhân viên kinh doanh.
+ Bản chất hành động mua hàng của KH và phương thức “Mượn gió bẻ măng” trong bán hàng.
+ Bán cái thị trường cần” – Phương pháp vận dụng để bán hàng hiệu quả trong trường hợp “Công ty phải bán cái mình có”.
+ Bản chất của hành động bán hàng và phương thức ứng dụng trong trong bán hàng.
+ Luật bán hàng - Điều nhân viên bán hàng cần nhập tâm nếu muốn bán được nhiều hàng.
- Quy trình 6 bước giúp nhân viên bán hàng “Lấy được tiền từ túi những khách hàng khó tính nhất”.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (những phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả).
+ Chuẩn bị cho việc bán hàng (Những nội dung nhân viên kinh doanh cần chuẩn bị để có thể bán được hàng trong mọi tình huống).
+ Tiếp cận khách hàng (Thủ thuật tiếp cận khách hàng để “Móc tiền” hiệu quả nhất, vận dụng kiến thức “Tướng số trong bán hàng” để bán hàng hiệu quả nhất).
+ Xử lý những từ chối mua hàng (Tại sao khách hàng từ chối, khi từ chối nên xử lý như thế nào để có thể biến “Từ chối” của khách hàng thành “chấp nhận” trong bán hàng).
+ Kỹ thuật kết thúc một thương vụ (Tại sao khách hàng đã đến cửa hàng nhưng lại không mua hàng? Làm thể nào để có thể thuyết phục được khách hàng ra quyết định mua hàng một cách nhanh nhất?).
+ Nghệ thuật “Bám đuôi” khách hàng (Khi khách hàng vẫn là khách hàng “tiềm năng”, nhân viên bán hàng cần phải làm gì để biến khách hàng “tiềm năng” thành khách hàng “hiện hữu”?và luôn trung thành với Doanh nghiệp).
- Những yêu cầu bắt buộc và những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng
+ Những yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên bán hàng?
+ Những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng?

Công Ty ĐTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam - Viet Act Group
1135/50/7A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công ty DTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam
Điện thoại: 0964426888
Website: http://hocketoan.net.vn - Email: hocketoan.vact@gmail.com
Được thành lập từ năm 2005, tập đoàn VIỆT ACT (VIET ACT GROUP) với tiền thân là Văn phòng nghiên cứu và tư vấn Tài chính - Kế toán - Thuế Việt Nam, bởi một tập thể lãnh đạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và Tư vấn Dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp trên cả nước. Năm 2011, giữa lúc kinh tế Việt Nam đang ở trong giai đoạn khó khăn chung với nền kinh tế thế giới. Ban lãnh đạo của VIET ACT GROUP đã lập ra công ty Đầu Tư Thương Mại và Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp Việt Nam. Với nòng cốt là đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên xuất sắc của VIET ACT GROUP và một số tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam. Họ là những TS, Th.S, Cử nhân kinh tế giỏi và xuất sắc trên cả hai phương diện lý luận và thực tiễn, họ muốn tự khẳng định mình, muốn hỗ trợ cho các cá nhân, các doanh nghiệp, xã hội trong thời điểm khó khăn của nền kinh tế thị trường. Sau khi ra đời công ty có nhiệm vụ chính là cung cấp các gói dịch vụ kế toán, và đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế cho các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Ngay sau khi các VP của công ty mở ra tại Hà Nội, TP HCM, Vinh công ty đã được sự hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các Tổ chức, Doanh nghiệp, các Trường ĐH, các SV và cá nhân yêu thích nghề kế toán trên cả nước. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm công ty đã đào tạo được hàng ngàn học viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước trở thành những kế toán tổng hợp, kế toán Thuế.. xuất sắc, tự tin phát triển nghề nghiệp. Điều này đã tạo được uy tín và tin tưởng của các khách hàng trong và ngoài nước đối với VIET ACT GROUP; và các Tổ chức, Doanh nghiệp cũng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi có được đội ngũ kế toán do VIET ACT GROUP đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Đồng thời cũng giúp cho BLĐ VIET ACT GROUP tự tin ngày càng phát triển, mở rộng thêm VP trên nhiều tỉnh thành.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản