Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
Công Ty ĐTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam - Viet Act Group
1135/50/7A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng
Có một nhà kinh doanh đã nói rằng “Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ chưa được sử dụng cho đến khi nó được bán”, điều này nói lên tầm quan trọng của hoạt động “Bán hàng” trong Doanh nghiệp, bởi vì mọi hoạt động của Doanh nghiệp đều cần sử dụng đến tiền nhưng Doanh nghiệp chỉ có tiền khi bán được hàng hoá hoặc dịch vụ. Vậy, làm thế nào để bán được hàng? Tại sao có công ty bán được rất nhiều hàng hoá, dịch vụ ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất của thị trường, trong khi lại có rất nhiều công ty khác không bán được hàng kể cả trong lúc thị trường thuận lợi nhất? Đó là vấn đề thị trường hay vấn đề con người??, Tại sao trong cùng một công ty, một phòng kinh doanh lại có người bán được nhiều hàng, người bán được ít? Vì sao người bán hàng giỏi lại hay được người khác khen là người có “Duyên bán hàng”?. Vậy, “Duyên bán hàng” là gì? và công ty cần làm gì để cho nhân viên kinh doanh của mình luôn có “Duyên bán hàng” từ đó thúc đẩy Doanh nghiệp phát triển.
Đối Tượng Tham Gia
Cán bộ phụ trách bộ phận kinh doanh- Đội ngũ nhân viên bán hàng, người hành nghề bán hàng.
Thời Lượng
01 ngày
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng
- Vận dụng bản chất của bán hàng và mua hàng trong tác nghiệp bán hàng của nhân viên kinh doanh.
+ Bản chất hành động mua hàng của KH và phương thức “Mượn gió bẻ măng” trong bán hàng.
+ Bán cái thị trường cần” – Phương pháp vận dụng để bán hàng hiệu quả trong trường hợp “Công ty phải bán cái mình có”.
+ Bản chất của hành động bán hàng và phương thức ứng dụng trong trong bán hàng.
+ Luật bán hàng - Điều nhân viên bán hàng cần nhập tâm nếu muốn bán được nhiều hàng.
- Quy trình 6 bước giúp nhân viên bán hàng “Lấy được tiền từ túi những khách hàng khó tính nhất”.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (những phương pháp tìm kiếm khách hàng hiệu quả).
+ Chuẩn bị cho việc bán hàng (Những nội dung nhân viên kinh doanh cần chuẩn bị để có thể bán được hàng trong mọi tình huống).
+ Tiếp cận khách hàng (Thủ thuật tiếp cận khách hàng để “Móc tiền” hiệu quả nhất, vận dụng kiến thức “Tướng số trong bán hàng” để bán hàng hiệu quả nhất).
+ Xử lý những từ chối mua hàng (Tại sao khách hàng từ chối, khi từ chối nên xử lý như thế nào để có thể biến “Từ chối” của khách hàng thành “chấp nhận” trong bán hàng).
+ Kỹ thuật kết thúc một thương vụ (Tại sao khách hàng đã đến cửa hàng nhưng lại không mua hàng? Làm thể nào để có thể thuyết phục được khách hàng ra quyết định mua hàng một cách nhanh nhất?).
+ Nghệ thuật “Bám đuôi” khách hàng (Khi khách hàng vẫn là khách hàng “tiềm năng”, nhân viên bán hàng cần phải làm gì để biến khách hàng “tiềm năng” thành khách hàng “hiện hữu”?và luôn trung thành với Doanh nghiệp).
- Những yêu cầu bắt buộc và những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng
+ Những yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên bán hàng?
+ Những sai lầm cần tránh trong hoạt động bán hàng?
1135/50/7A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công ty DTTM & Tư Vấn QLDN Việt Nam
Điện thoại: 0964426888
Website: http://hocketoan.net.vn - Email: hocketoan.vact@gmail.com
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 929