Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Nhất Nghệ

130 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành

Thấu hiểu được những vướng mắc của kế toán chưa có kinh nghiệm trung tâm đào tạo Kế toán Nhất Nghệ đã biên soạn khóa học Kế toán tổng hợp thực hành. Do những kế toán trưởng có kinh nghiệm nhiều năm trong công tác làm kế toán tổng hợp trực tiếp giảng dạy - giúp tất cả các bạn trở thành những kế toán tổng hợp đa năng, có thể đảm đương tốt các công việc liên quan đến kế toán, hạch toán tại bất cứ doanh nghiệp nào là điều hoàn toàn có thể. Tham gia khóa học Kế toán tổng hợp thực hành là định hướng đúng đắn để bạn trở thành một Kế toán tổng hợp chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo Kế toán tổng hợp của Nhất Nghệ được soạn thảo tối ưu nhất hiện nay để giúp bạn tự tin với chuyên môn và nghiệp vụ Kế toán. Đến với khóa học này các học viên sẽ được:
- Trang bị đầy đủ các kiến thức kỹ năng về thực tế để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của những nhà tuyển dụng khó tính
- Chia sẻ, tư vấn, hỗ trợ các kỹ năng về nghiệp vụ kế toán: Lên sổ sách, lập báo cáo tài chính, kê khai thuế, quyết toán thuế, thủ thuật cân đối lãi lỗ trên chứng từ thực tế, thực hành trên excel và các phần mềm chuyên về kế toán.

Đối Tượng Tham Gia

- Những ai đã học hoặc biết lý thuyết kế toán: Nguyên lý kế toán và kế toán tài chính
- Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức và kinh nghiệm trước khi đi làm
- Những ai có nhu cầu tìm hiểu về Kế toán tổng hợp (giám đốc điều hành, kế toán viên, chủ doanh nghiệp…)
- Những ai chưa làm việc thực tế hoặc đã đi làm nhưng chưa va chạm công việc kế toán tổng hợp
- Những ai muốn tự quản lí công việc kinh doanh gia đình

Thời Lượng

2,5 Tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành


- Giáo trình giảng dạy Kế toán Tổng hợp thực hành của Trung tâm Đào tạo Kế toán Nhất Nghệ được biên soạn theo nguyên tắc 80/20 - lý thuyết 20%, thực hành 80%. Ưu điểm của giáo trình là tập trung đi sâu giải quyết triệt để những vướng mắc của nghiệp vụ Kế toán.
- Học viên sẽ gặp rất nhiều tình huống phát sinh như trong môi trường thực tế của doanh nghiệp. Giảng viên sẽ giúp học viên giải quyết từng tình huống phát sinh đó theo đúng chuyên môn và trách nhiệm của một kế toán. Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có được kinh nghiệm như một kế toán thực thụ trên 3 năm kinh nghiệm.
- Các bạn có thể tham khảo nội dung giáo trình trước khi quyết định tham gia khóa học. Và các bạn sẽ được thực hành liên tục như công việc thực tế của nhân sự kế toán.
+ Thực hành khai báo cáo thuế (thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân)
+ Thực hành báo cáo thống kê
+ Thực hành lập các sổ sách kế toán trên biểu mẫu
+ Thực hành lập các sổ sách kế toán bằng excel
+ Thực hành lập các sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán Misa
+ Thực hành lập báo cáo tài chính
+ Thực hành báo cáo quyết toán thuế hàng năm
+ Thực hành trên các chứng từ thực tại doanh nghiệp

Ưu Đãi Chung

- Giảm 5% học phí cho sinh viên học sinh (photo thẻ SVHS còn thời hạn)
- Giảm thêm 10% học phí cho học viên đăng ký các khoá khai giảng vào tháng 12/2014 – 4/2015, áp dụng giảm khi ghi danh từ nay đến hết 15/9/2014
- Giảm thêm 10% học phí cho học viên thuộc diện xoá đói giảm nghèo

Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Nhất Nghệ
130 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: A. Phụng
Điện thoại: 0933733937
Website: http://ketoannhatnghe.com - Email: ketoannnhatnghe@gmail.com
"Nhất nghệ tinh – Nhất thân vinh” là một trong những câu tục ngữ từ ngàn xưa nói lên mối quan hệ chữ nghề đối với một con người. Một nghề nghiệp ổn định là điểm tựa vững chắc, là nấc thang đạt đến những thành công trong xã hội. Nằm trong mong muốn đó, trung tâm đào tạo Kế toán Nhất Nghệ đã ra đời để góp phần mở ra những cơ hội nghề nghiệp và tạo đà thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và hiệu quả nhất. Trung tâm đào tạo Kế toán Nhất Nghệ được thành lập vào tháng 3/2009 dưới sự quản lý của công ty tài chính kế toán Nhất Nghệ – trụ sở B1638 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thuế – kế toán; tư vấn luật thành lập doanh nghiệp; đào tạo kế toán tổng hợp thực hành thực tế trên nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm đào tạo kế toán Nhất Nghệ được thành lập nhằm đáp ứng số lượng học viên ngày càng tăng cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản