Khóa Đào Tạo Giám Đốc Điều Hành Tại Đà Nẵng

Trường Doanh Nhân Top- Olympia

1137 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học CEO

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các Giám đốc, Tổng giám đốc giỏi thường là những nhà hùng biện có khả năng truyền lửa cho cán bộ công nhân viên? Có người nói Lãnh đạo là tố chất từ khi sinh ra, nhưng khoa học đã chứng minh, mọi người từ những người bình thường đến những kỹ sư … đều có thể học để trở thành những nhà lãnh đạo tốt thông qua những chương trình đào tạo nhằm thay đổi tư duy kinh doanh và nâng cao kiến thức, kỹ năng Lãnh đạo doanh nghiệp.
 

Trường Đào tạo & Quản trị Top-Olympia dựa trên những kinh nghiệm của các chuyên gia đào tạo phương pháp quản trị doanh nghiệp hàng đầu và hệ thống đào tạo về quản lý của các trường đại học danh tiếng trên thế giới đã thiết kế khóa học với mục tiêu giúp các CEO Việt Nam trang bị và củng cố những kỹ năng và phương pháp quản lý doanh nghiệp hiện đại và khoa học. Khóa học đưa các CEO đi vào nhận định và phân tích các yếu tố thay đổi của thị trường thế giới, WTO và các sự kiện có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các họat động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong môi trường đầy tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các CEO càng cần phải được trang bị, cập nhật những kiến thức, kỹ năng, phương pháp để chèo lái con thuyền Doanh nghiệp. Trong suốt khóa học, từ WTO sẽ luôn luôn sát cánh cùng giảng viên và học viên nhằm tìm ra lời giải cho chính mình. 

Đối Tượng Tham Gia

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, ban tổng Giám đốc, ban Giám đốc).
  • Cấp quản lý của các doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong DN.
  •  Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai.

Thời Lượng

21 buổi, học vào thứ 7 và chủ nhật

Nội Dung Khóa Học CEO


  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Một khóa học Giám đốc điều hành - CEO gồm 7 chuyên đề 

Trường Doanh Nhân Top- Olympia
1137 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Người liên hệ: Diệu Uyên
Điện thoại: 0905413933/ 05113 98 72 78
Website: http://top-olympia.edu.vn/ - Email: dieuuyen87@gmail.com

Hơn 10 năm may mắn được làm việc trong môi trường đào tạo (Trưởng đại diện khu vực Đà Nẵng – Miền Trung Viện Quản trị và tài chính IFA), nhiều năm làm việc cho các Doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin, Nhà hàng- khách sạn, xuất nhập khẩu, Luật sư, Bất động sản…được gặp gỡ, học hỏi chia sẻ của các Anh/Chị là lãnh đạo Doanh nghiệp, là các doanh nhân thành đạt đang hàng ngày chứng tỏ sức mạnh của bản thân và Doanh nghiệp mình quản lý, Kinh nghiệm nào hơn khi hàng ngày được học hỏi, trao đổi với các Giáo sư, Tiến sĩ, Các Doanh nhân lớn từ trong và ngoài nước khi tổ chức các lớp học cho cá nhân và Doanh nghiệp. Từ những đam mê cháy bỏng của bản thân, sự ra đời của Trường đào tạo và quản trị Top Olympia là tất yếu và là sự chắt lọc tinh túy của những chuyên gia hàng đầu trong công tác giảng dạy và điều hành doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng khẳng định rằng, các chương trình đào tạo triển khai của Top Olympia luôn đặt yếu tố giá trị gia tăng của người học lên hàng đầu. Không coi trọng bằng cấp. Để hai ngày thứ 7 và chủ nhật là ngày nghỉ nhưng Anh/Chị phải tới lớp, phải bỏ đi những niềm vui thường nhật, quên đi là hai ngày bản thân phải tái tạo năng lượng cho một tuần làm việc mới. Chúng tôi sẽ không phụ tiền bạc và công sức Anh/Chị bỏ ra. Với phương châm “Khẳng định giá trị”, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục - Top Olympia ra đời nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp, cá nhân đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực đưa ra những giải pháp hữu hiệu, phù hợp. Với đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ đang giảng dạy tại các trường đại học trong và ngoài nước, các chuyên gia được đào tạo ở nước ngoài và các chuyên gia đang công tác tại các công ty, tập đoàn danh tiếng. Top Olympia luôn là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp, cá nhân trong việc nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua quá trình đào tạo hiệu quả.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản