Khóa Học Quản Trị Mua Hàng
Giới Thiệu Khóa Học
Kết thúc khóa học, học viên có thể tổ chức thực hiện hoạt động Mua hàng ở các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn một cách chuyên nghiệp và ngày càng hiệu quả, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong tổ chức cũng như các đối tác trong chuỗi cung ứng thực hiện công việc với chi phí ngày càng thấp hơn, hiệu quả hơn.
Đối Tượng Tham Gia
Các cấp Quản lý và Lãnh đạo doanh nghiệp, Trưởng phòng/Giám sát Mua hàng, Cung ứng vật tư, Logistics, …
Thời Lượng
06 ngày (Học và thứ 6, thứ 7, Chủ nhật)
Nội Dung Khóa Học
Sau khi hoàn thành khóa học,học viên có thể:
- Tổ chức bộ phận thu mua với cấu trúc và quy trình thích hợp với hoạt động doanh nghiệp;
- Phối hợp với quản lý, điều hành bộ phận khác để xác định nhu cầu hiện tại và dự báo đối với hàng hóa, nguyên vật liệu và phát triển kế hoạch, dự toán chi phí, sắp xếp lịch trình cho việc mua hàng.
- Xây dựng và thực hiện chính sách mua hàng, hướng dẫn quản lý hợp đồng, quy trình và thủ tục
- Đánh giá, lựa chọ nhà cung cấp, đàm phán về hợp đồng và phát triển các nhà cung cấp chiến lược;
- Tổ chức xem xét, đánh giá và xây dựng những chi tiết yêu cầu kĩ thuật cho đấu thầu;
- Lựa chọn và quản lý mối quan hệ đang diễn ra với các nhà cung cấp lớn, các nhà cung cấp hoặc nhà thầu phụ;
- Chỉ đạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên mua hàng để đảm bảo các nguồn lực được sử dụng hiệu quả đáp ứng tiến độ công việc và mục tiêu đề ra;
- Quản lý thông tin và hệ thống mua hàng, phân tích thị trường và hệ thống cung cấp để đánh giá dự trữ vật liệu hiện có và trong tương lai;
- Phân tích và đánh giá các xu hướng giá cả bên ngoài và sản phẩm mới để xác định các cơ hội giảm chi phí mua hàng tổng thể;
- Kiểm soát ngân sách của bộ phận mua hàng;
- Tối ưu hóa đàm phán, áp dụng các điều khoản thanh toán thích hợp;
- Liên tục cập nhật các vấn đề thị trường nhập khẩu, pháp luật, thương mại quốc tế, nâng cao nhận thức và năng lực quản trị.
Nội dung đào tạo
1. Cấu trúc của bộ phận mua hàng:
- Khái niệm chuỗi cung ứng
- Vai trò của mua hàng trong chuỗi cung ứng
- Các cấu trúc tổ chức của bộ phận mua hàng
2. Quy trình và chính sách mua hàng:
- Quản lý quy trình mua hàng có hiệu quả
- Cải thiện quy trình mua hàng
- Các chính sách mua hàng và cung ứng
- Phát triển và quản lý nguồn cung ứng
- Phát triển các mục tiêu liên kết với các bên liên quan
3. Nguồn hàng chiến lược:
- Quản trị nguồn hàng và phát triển sản phẩm;
- Đánh giá và lựa chọn Nhà cung cấp;
- Quản lý chất lượng Nhà cung cấp;
- Các kỹ thuật và công cụ mua hàng;
- Kỹ năng Thương lượng; đàm phán
- Quản lý Chi phí;
- Quản lý Hợp đồng.
4. Chia sẽ kinh nghiệm thực tế:
- Lập chỉ tiêu hoạt động Mua hàng (KPA/KPI)
- Chỉ tiêu đánh giá Nhà cung cấp (KPA/KPI)
- Tổ chức đấu giá cạnh tranh
- Quản lý chi phí (tiết kiệm ngân sách)
Bài tập & thuyết trình nhóm theo chủ đề tự chọn/ Kiểm tra viết.
Khóa học quản trị mua hàng, Khóa học giám sát mua hàng, Nghiệp vụ cung ứng vật tư, Khóa học quản lý chuỗi cung ứng
457 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Cô Minh
Điện thoại: 0985705515
Website: http://phattriennhanluc.vn - Email: caodangvanlang.edu@gmail.com
Sau sáu năm thành lập, Trường cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội đã ngày một trưởng thành. Từ một trường dạy nghề tư thục, trường được chuyển sang trường trung cấp và ngày nay là trường cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội. Từ chỗ chỉ có vài trăm học sinh, sinh viên học nghề, trường đã không ngừng lớn mạnh phát triển và hôm nay nhà trường đã có trên 1.200 học sinh sinh viên đang theo học. Phần lớn sinh viên tốt nghiệp ra trường đã có việc làm và nhiều người trong số đó đã trở thành những cán bộ Đoàn nòng cốt, những Đảng viên trẻ năng động trong mọi hoạt động ở các môi trường công tác khác nhau.
Học phí
- 8.000.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 1248