Khởi Nghiệp Thông Minh

Trường Đào Tạo Và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp YUP

88A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khởi Nghiệp Thông Minh

Nếu người khởi nghiệp là thủy thủ, thì đại dương là thương trường khốc liệt, và sóng gió là những thử thách đang chờ. Chẳng phải người thủy thủ nên học biết đại dương cho chuyến hải trình, và người khởi nghiệp cần trang bị cho mình những điều cần thiết cho hành trình chinh phục Sự nghiệp Kinh doanh của chính mình đó sao? Chương trình huấn luyện Smartrepreneur - Khởi nghiệp thông minh mang lại một cái nhìn toàn cảnh về những điều mà nhà Khởi nghiệp cần thấy, để mở rộng suy nghĩ đến với thực tại kinh doanh.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu về khóa học khởi nghiệp thông minh này

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Khởi nghiệp thông minh

Nội Dung Khóa Học Khởi Nghiệp Thông Minh


- Những kiến thức căn bản nhất về khởi nghiệp, những quy trình khởi nghiệp đã mang lại thành công, những kỹ năng đem đến tự tin và bản lĩnh, những kinh nghiệm xương máu từ cuộc đời và sự nghiệp diễn giả…
- Tất cả sẽ được truyền tải một cách chân thành và cởi mở tại buổi buổi huấn luyện Smartrepreneur - Khởi nghiệp thông minh
- Chúng tôi vạch ra cho bạn con đường cần đi, hãy đem theo dự án – ước mơ – hoài bão để bước đi trên con đường ấy. Khó khăn hay thử thách, chỉ là chuyện sớm muốn, nhưng vượt qua tất cả để đến với Thành công Khởi nghiệp cũng sẽ là chuyện có thể dự tính trước.

Trường Đào Tạo Và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp YUP
88A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0916965799
Website: http://yup.edu.vn -
Được sáng lập vào ngày 20.11.2011, YUP Institute đã nhanh chóng trở thành một đơn vị đi tiên phong về việc cung cấp cho thị trường khởi nghiệp Việt Nam những chương trình đào tạo chất lượng và hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp hiệu quả. Là địa chỉ đáng tin cậy về chủ đề khởi nghiệp, YUP thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo & hỗ trợ khởi nghiệp có sự đo lường về kết quả đầu ra và không ngừng nỗ lực để giải quyết một cách rốt ráo những vấn đề hiện nay của môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam. Cứ hàng tuần YUP Institute tổ chức 1-3 chương trình đào tạo khởi nghiệp với những kinh nghiệm và kiến thức quý giá, thực tiễn, có tính hành động và tính áp dụng cao cho 40+ học viên/ buổi, đây là một chương trình đào tạo vì cộng đồng và hoàn toàn miễn phí. Trung bình mỗi năm YUP “giúp đỡ” được cho 2000+ người áp dụng những kinh nghiệm khởi nghiệp này và cắt giảm rất nhiều lãng phí về tiền bạc, thời gian, công sức do những nhà khởi nghiệp non trẻ điều hành những dự án thiếu những điều kiện để thành công và không được kế thừa kinh nghiệm từ những người đi trước. Đây là một tác động xã hội (social impact) tích cực mà YUP mang lại cho cộng đồng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản