Kỹ Năng Khởi Sự Doanh Nghiệp

Trường Đào Tạo Và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp YUP

88A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Khởi Sự Doanh Nghiệp

Bạn có biết giáo dục Việt Nam chỉ dạy về Kiến thức (Knowledge) dẫn đến học sinh, sinh viên ra trường mất phương hướng, không có hoài bão và mơ ước (vấn đề của Thái độ) và thiếu kỹ năng trầm trọng (vấn đề về Kỹ năng). Các khóa đào tạo của YUP Institute luôn phát triển bạn một cách toàn diện trên cả 3 khía cạnh A,S,K. Có cách nào để học được nhiều nhất mà phải trả giá ít nhất, trong thời gian ngắn nhất không? Bạn tham gia vào khóa học của YUP Institute là đang tham gia vào một môi trường giả lập & mô phỏng hành trình khởi nghiệp. Môi trường này giúp bạn nhập vai vào hành trình khởi nghiệp của mình để tiếp thu những kiến thức và kỹ năng mang tính thực tiễn cao nhất mà không phải trả giá như khi khởi nghiệp thật sự ở bên ngoài.

Đối Tượng Tham Gia

- Những ai đã, đang và sẽ khởi tạo một doanh nghiệp riêng cho mình, mong muốn xây dựng một doanh nghiệp bền vững, lâu dài, phát triển
- Học viên cần đủ 18 tuổi trở lên để tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất

Thời Lượng

7 buổi

Nội Dung Khóa Học Khởi Sự Doanh Nghiệp


- Chuyên Đề 1: Nghiên cứu thị trường trong khởi nghiệp (Market Research skill for Start-up).
- Chuyên Đề 2: Xây dựng & Quản trị chiến lược kinh doanh (Corporate & Business Strategy Management).
- Chuyên Đề 3: Kỹ năng xây dựng chiến lược thương hiệu (Branding strategy skill).
- Chuyên Đề 4: Kỹ năng xây dựng & điều hành nhóm khởi nghiệp thành công (Leadership Skill in Start-up)
- Chuyên Đề 5: Kỹ năng bán hàng & quản lý nhóm bán hàng (Selling Skills & Sales Management)
- Chuyên Đề 6: Kỹ năng huy động vốn & sử dụng vốn đầu tư (Fund Raising Skill & Investment Strategy Management)
- Chuyên đề 7: Kỹ năng xây dựng bảng kế hoạch kinh doanh thực tiễn (Business planning in Practice)

Trường Đào Tạo Và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp YUP
88A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0916965799
Website: http://yup.edu.vn -
Được sáng lập vào ngày 20.11.2011, YUP Institute đã nhanh chóng trở thành một đơn vị đi tiên phong về việc cung cấp cho thị trường khởi nghiệp Việt Nam những chương trình đào tạo chất lượng và hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp hiệu quả. Là địa chỉ đáng tin cậy về chủ đề khởi nghiệp, YUP thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo & hỗ trợ khởi nghiệp có sự đo lường về kết quả đầu ra và không ngừng nỗ lực để giải quyết một cách rốt ráo những vấn đề hiện nay của môi trường khởi nghiệp tại Việt Nam. Cứ hàng tuần YUP Institute tổ chức 1-3 chương trình đào tạo khởi nghiệp với những kinh nghiệm và kiến thức quý giá, thực tiễn, có tính hành động và tính áp dụng cao cho 40+ học viên/ buổi, đây là một chương trình đào tạo vì cộng đồng và hoàn toàn miễn phí. Trung bình mỗi năm YUP “giúp đỡ” được cho 2000+ người áp dụng những kinh nghiệm khởi nghiệp này và cắt giảm rất nhiều lãng phí về tiền bạc, thời gian, công sức do những nhà khởi nghiệp non trẻ điều hành những dự án thiếu những điều kiện để thành công và không được kế thừa kinh nghiệm từ những người đi trước. Đây là một tác động xã hội (social impact) tích cực mà YUP mang lại cho cộng đồng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản