Kiến Thức Ngoại Giao

Giới Thiệu Khóa Học Kiến Thức Ngoại Giao

Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, công tác đối ngoại không còn là lĩnh vực riêng của ngoại giao chuyên nghiệp. Để đảm bảo tính chính quy và hiệu quả trong công tác đối ngoại đang ngày càng đa đạng do nhu cầu của từng đơn vị tham gia tạo nên, cần có kiến thức đồng bộ về quan hệ quốc tế và tiêu chuẩn nhất quán về nghiệp vụ ngoại giao. Để đáp ứng nhu cầu đó, Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ (CEFALT) đã xây dựng chương trình đào tạo cung cấp những kiến thức cơ bản về chính sách đối ngoại của Việt Nam, cập nhật thông tin về quan hệ chính trị và kinh tế quốc tế, bồi dưỡng kiến thức về luật quốc tế và các kỹ năng, nghiệp vụ đối ngoại.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có hứng thú với khoá học Kiến Thức Ngoại Giao

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Kiến Thức Ngoại Giao


Bao gồm các khoá học:
- Bồi dưỡng Kiến thức Ngoại giao: Cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về kiến thức ngoại giao, bao gồm: Sử Quan hệ quốc tế, Chính sách đối ngoại Việt Nam, Kinh tế quốc tế, Luật quốc tế và nghiệp vụ ngoại giao.
- Cập nhật Kiến thức Quan hệ quốc tế: Trang bị cho học viên các kiến thức cập nhật về quan hệ quốc tế, kinh tế thế giới và chính sách đối ngoại của Việt Nam.
- Bồi dưỡng Nghiệp vụ Đối ngoại: Tạo cơ hội cho học viên phát triển và rèn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết trong công tác đối ngoại (nghiệp vụ lãnh sự, kỹ năng lễ tân – giao tiếp, đàm phán, quan hệ công chúng...) từ cơ bản đến nâng cao.
- Hội thảo về Quan hệ quốc tế: Được tổ chức hàng năm và tập trung vào các vấn đề thời sự trong lĩnh vực quan hệ quốc tế với sự tham gia của các nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu quốc tế.
- Các khóa học thiết kế theo yêu cầu: Được tổ chức tại các cơ quan, trường học của TPHCM hoặc các tỉnh, thành phía Nam. Chương trình được thiết kế theo yêu cầu riêng của từng đơn vị, bảo đảm cung cấp kiến thức cập nhật và các kỹ năng, nghiệp vụ thiết thực.

TT Đào Tạo, Bồi Dưỡng Kiến Thức Ngoại Giao Và Ngoại Ngữ - CEFALT
87 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (+848)39325830 - 39325836
Website: http://www.cefalt.edu.vn - Email: info@cefalt.edu.vn
Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức ngoại giao và Ngoại ngữ tại TP.Hồ Chí Minh - Center for Foreign Affairs and Languages Training in HCMC (CEFALT) - được thành lập theo Quyết định số 1797/QĐ ngày 13-12-1997 của Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao, có chức năng cập nhật kiến thức về quan hệ quốc tế; bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại; nâng cao trình độ ngoại ngữ (Anh văn và Trung văn) cho công chức và các đối tượng có nhu cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản