Kinh Doanh Trực Tuyến

Trường Huấn Luyện Kỹ Năng Quốc Tế ISE

Tầng 11, Tòa nhà MH số 728, 730 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kinh Doanh Trực Tuyến

Đây này là khóa học đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài ISE, bởi khóa học này chứa đựng hàm lượng thực tế rất cao. Có thể sau khóa học này các trung tâm khác sẽ tìm cách sao chép, nhưng một điều chắc chắn họ không thể làm được đó là sự thấu hiểu nhất cấu trúc và trải nghiệm để đưa ra khóa học này đặc biệt là bộ máy vận hành phía sau nó. Bởi với khóa học này bạn sẽ được cọ sát thực tế, giảng viên là doanh nhân thực tế và sau này có thể trở thành đối tác, khách hàng của bạn. Đây không đơn giản chỉ là khóa học mà là một cuộc tìm kiếm đối tác lâu dài và trao đi các cơ hội cho bạn. Khóa học này được giảng dạy với mục tiêu:
- Biết được mình đang lựa chọn đúng chiến lược kinh doanh chưa, phát huy điểm mạnh, tìm kiếm được nguồn lực bù lấp điểm yếu, nâng cao khả năng thành công của bạn.
- Tìm kiếm được đối tác, tham gia cộng đồng doanh nhân, quảng bá sản phẩm, thương hiệu trực tiếp qua mạng tới đông đảo khách hàng tiềm năng.
- Tăng doanh thu bán hàng, tiết kiệm chi phí mua quảng cáo bằng cách thực hiện Marketing trực tiếp tới khách hàng, sử dụng các công cụ tự động và kỹ thuật mới nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Thời Lượng

9 buổi (học tập trung 4 buổi liên tiếp, 5 buổi giao thương)

Nội Dung Khóa Học Kinh Doanh Trực Tuyến


- Phần 1: Lên phương án kinh doanh
- Phần 2 : Chiêu thức Marketing
- Phần 3: Chiến lược bán hàng
- Phần 4: Công cụ Marketing
+ Email Marketing
+ Marketing trên mạng xã hội

Ưu Đãi Chung

Ưu đãi 10% cho đăng ký 2 học viên hoặc tập thể đơn vị doanh nghiệp 2 người trở lên.

Trường Huấn Luyện Kỹ Năng Quốc Tế ISE
Tầng 11, Tòa nhà MH số 728, 730 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Huấn Luyện Kỹ Năng Quốc Tế ISE
Điện thoại: (08)36023513 - 0919245673
Website: http://www.i.edu.vn - Email: hunghq@i.edu.vn
ISE TRAINING không chỉ là đơn vị huấn luyện chuyên nghiệp cho các doanh Nghiệp bao gồm cả lớn và siêu lớn tại Việt Nam, mà ISE Training còn là đơn vị hàng đầu về huấn luyện, cố vấn và cung cấp giải pháp cho các đơn vị, cho các sở, các viện, ban ngành chính phủ. Ngoài ra hàng năm ISE còn tham gia huấn luyện và đóng góp vào sự thay đổi tích cực của hơn 5.000 bạn trẻ. ISE Training khuyến khích các thành viên của mình tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, hàng năm ISE Training thực hiện rất nhiều các chương trình huấn luyện vì cộng đồng, như Xây dựng định hướng sống cho thanh niên, chương trình vững bước vào đời, dạy chữ cho trẻ em nghèo. Cộng đồng danh nhân trí thức ISE là cộng đồng những người làm chủ, sở hữu doanh nghiệp riêng, các bạn là những doanh nhân thành công, những người đang và sẽ bước vào con đường làm chủ. Điều khác biệt lớn nhất là ISE được dẫn dắt bởi những con người đã và đang thành công thực tế, họ được các tập đoàn lớn, các cơ quan chính phủ chính thức vinh danh vì những đóng góp to lớn. Mục tiêu nhất quán của lãnh đạo và cán bộ ISE Training là bằng phương pháp huấn luyện và cố vấn thực tế, học thành công từ người làm thành công, nhằm mang lại thành công thực tế cho người học. Ngoài ra mục tiêu chung của ISE Training và cộng đồng danh nhân trí thức ISE là bồi dưỡng nhân tài, cũng như các thành viên tự nguyện giúp nhau trong việc kinh doanh, học tập, trao dồi kỹ năng, chuyên môn trên con đường kinh doanh và làm chủ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản