Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột

Viện Doanh Nhân VT NASA - nasatrain

Số 2, Ngõ 165 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột

Trong doanh nghiệp, giữa các cá nhân, các nhóm không thể tránh khỏi có những lúc xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Việc này có tác động tiêu cực không nhỏ đến tâm lý, hoạt động công việc giữa các bên xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Việc xác định nguồn gốc của mâu thuẫn và tách rời những yếu tố thực tế ra khỏi những yếu tố cảm xúc là rất quan trọng để tìm ra hướng giải quyết. Chương trình đào tạo “Bí quyết giải quyết xung đột hiệu quả” sẽ giúp các nhà quản lý, các cá nhân trong doanh nghiệp có thể tự tìm ra cách hóa giải những mâu thuẫn, xung đột, tạo ra một môi trường, văn hóa lành mạnh và phát triển. Mục tiêu của khóa học:
- Người học được trang bị những kiến thức, tư duy và nhận thức cốt lõi về mâu thuẫn, xung đột trong doanh nghiệp.
- Giúp các nhà quản lý cũng như các cá nhân có được “công cụ” trong quá trình giải quyết xung đột trong doanh nghiệp nhằm cải thiện chất lượng của các mối quan hệ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các quản lý và lãnh đạo

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột


- Tư duy về mâu thuẫn & Nhận diện mâu thuẫn
- Mâu thuẫn tích cực & Mâu thuẫn tiêu cực
- Giải pháp giải quyết xung đột
- Thực hành giải quyết xung đột
- Thi tốt nghiệp cuối khóa

Viện Doanh Nhân VT NASA - nasatrain
Số 2, Ngõ 165 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực Tiếp
Điện thoại: (04) 62818500
Website: http://nasatrain.vn - Email: info@nasatrain.vn
Viện Doanh nhân VT NASA tiền thân được thành lập năm 2008 đến năm 2012 Viện đã tái cơ cấu lại tổ chức hoạt động cũng như bộ máy quản lý, tách ra độc lập. Nasatrain được thành lập theo Quyết định số 01/QĐ-VTNASA ngày 15 tháng 05 năm 2012 của HĐQT Công ty cổ phần VT NASA. Sứ mệnh: Xây dựng một giải pháp giáo dục đào tạo thực tiễn, chuyên nghiệp chất lượng mạnh mẽ của nền kinh tế hiện đại. Trở thành Viện nghiên cứu đào tạo kinh doanh, cung ứng và chuyển giao công nghệ nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu tại việt nam. Học viên kỳ vọng là“ mái nhà” để các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh trên thị trường hội nhập, là nơi để các doanh nghiệp kết nối hợp tác, tạo lên sức mạnh, cùng nhau phát triển.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản