Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả

Giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Ngôn ngữ trong giao tiếp chính là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày của con người. Tuy nhiên, để giao tiếp thành công, tạo thiện cảm với người đối diện và đạt được mục đích đề ra thì đòi hỏi phải có nghệ thuật và kỹ năng giao tiếp. Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách có hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần tạo nên vị thế, hình ảnh và thương hiệu cá nhân cũng như của doanh nghiệp. Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc một cách hiệu quả thông qua giao tiếp. Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể:
- Hiểu và biết cách xác định các yếu tố cần thiết cũng như hướng đến thái độ tích cực trong giao tiếp hiệu quả
- Tăng cường khả năng giao tiếp trong cuộc sống cá nhân nói chung và trong công việc, kinh doanh nói riêng;
- Nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, cũng như hoàn toàn có khả năng tự tin trước bất cứ tình huống nào trong cuộc sống cá nhân và công việc

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp
- Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp
- Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Kỹ năng giao tiếp

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả


- Phần I: Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
+ Tầm quan trọng của giao tiếp;
+ Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
+ Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
+ Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
+ Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây
- Phần II: Nghệ thuật lắng nghe và ứng xử trong giao tiếp
+ Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering)
+ Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening)
+ Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
+ Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục
+ Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu - trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín - hidden meanings”
+ Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
+ Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả
- Phần III: Văn hóa giao tiếp hiện đại
+ Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín
+ Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax
+ Văn hóa giao tiếp qua điện thoại
+ Văn hóa giao tiếp trực tiếp
- Phần IV: Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp
+ Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp
+ Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp
+ Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills
Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Sales
Điện thoại: 0943338846
Website: http://smartskills.vn - Email: sales@smartpro.vn; tuvan@smartpro.vn

SmartSkills là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo về phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp… cho các cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Với đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết; phương pháp giảng dạy lôi cuốn, hấp dẫn, sinh động; chương trình đào tạo sát với thực tiễn của doanh nghiệp, SmartSkills cam kết cung cấp cho quý khách hàng những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. SmartSkills luôn mong muốn có cơ hội để cùng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên cho các doanh nghiệp, tố chức.

Đào tạo tập trung (Public training): Các khoá đào tạo tập trung được Smartskills tổ chức định kỳ hàng tháng, theo các nội dung đã được lập kế hoạch.

Đào tạo theo yêu cầu (In-house training ): Các khoá đào tạo được tổ chức theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp với nội dung và địa điểm học linh động.

  • Lãnh đạo và Quản lý
  • Quản trị Nguồn nhân lực
  • Tiếp thị - Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng
  • Quản trị sản xuất
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản