Kỹ Năng Giao Tiếp Và Dịch Vụ Khách Hàng
CTy Tư Vấn Đào Tạo Phát Triển Tài Năng Gold Skills
Số nhà 5 ngõ 195 Đường Trường Chinh, TP Phủ Lý, Hà Nam
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp
Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, cung ứng dịch vụ đúng yêu cầu, trả lời điện thoại chuyên nghiệp.
Đối Tượng Tham Gia
Theo chương trình tuyển sinh của công ty.
Thời Lượng
Theo chương trình đào tạo của công ty.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp
- Kỹ năng học qua trải nghiệm
+ Nguyên tắc học tập
+ Kỹ năng học qua trải nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp phi ngôn từ
+ Khái niệm và tầm quan trọng của phi ngôn từ
+ Các loại phi ngôn từ
- Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
+ Khái niệm và tầm quan trọng của lắng nghe
+ Nguyên nhân lắng nghe không hiệu quả
+ Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
+ Kỹ năng hồi đáp trong giao tiếp
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Xử lý phản ứng khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng.
+ Yêu cầu đối với dịch vụ
+ Ba yếu tố trụ cột đối với chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Đào tạo Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp kinh doanh, Khóa học Kỹ năng giao tiếp khách hàng, Khóa học nghệ thuật giao tiếp kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp phi ngôn từ, Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Số nhà 5 ngõ 195 Đường Trường Chinh, TP Phủ Lý, Hà Nam
Người liên hệ: Công Ty Gold Skills
Điện thoại: 03513843377 - 0919734399
Website: http://www.kynangvang.edu.vn - Email: goldskills@gmail.com
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 917