Kỹ Năng Quyết Toán Thuế

Trung Tâm Kế Toán Hà Thành

61/16 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quyết Toán Thuế

Trong hoạt động quyết toán thuế, bạn muốn tránh được các sai sót vi phạm pháp luật và không bị xuất toán ra khỏi chi phí hợp lý, hợp lệ trong các cuộc thanh tra, kiểm tra? – Bạn muốn hoàn thiện các thủ tục để giảm thiểu rủi ro khi quyết toán thuế? Các giảng viên đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn thuế, thanh kiểm tra quyết toán thuế của các doanh nghiệp sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn để giúp bạn tránh được những thiệt hại đáng tiếc về kinh tế do vi phạm các quy định của nhà nước về quản lý thuế GTGT, TNDN và thuế TNCN nhiều như hiện nay. Để tránh được các sai phạm (rủi ro) và những tổn thất về kinh tế trong quản lý các sắc thuế (GTGT, TNDN, TNCN,…) khi quyết toán thì bạn hãy yên tâm khi đến với trung tâm chúng tôi.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Kỹ Năng Quyết Toán Thuế

Thời Lượng

Theo quy định của chương trình học Kỹ Năng Quyết Toán Thuế

Nội Dung Khóa Học Quyết Toán Thuế


- Đưa ra các giải pháp quản lý thuế hiệu quả, tránh sai phạm bị xử phạt nhiều trong các loại hình doanh nghiệp.
- Phát hiện, phòng ngừa và khắc phục các sai phạm mà các doanh nghiệp đang mắc phải trong quyết toán thuế GTGT, TNDN và thuế TNCN.
- Giảng viên sẽ tư vấn để các Doanh nghiệp quản lý hiệu quả, tránh các thiệt hại đáng tiếc về kinh tế trong những năm tiếp theo.
- Cách giải trình, đối đáp với cơ quan thuế.

Trung Tâm Kế Toán Hà Thành
61/16 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Kế Toán Hà Thành
Điện thoại: (04)35335122, 0945558683
Website: http://ketoanhathanh.edu.vn - Email: info@coeus.vn
Trung Tâm Kế Toán Hà Thành – Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Kế toán thuế, Kế toán doanh nghiệp và đang cung cấp các khóa học Kế toán thuế và các dịch vụ về Kế toán thuế ở Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao. Từ người mới học Kế toán đến những người đang công tác trong các lĩnh vực nghiệp vụ đặc thù. Chúng tôi chuyên đào tạo Kế toán và dịch vụ Kế toán: Đào tạo Kế toán trưởng, đào tạo Kế toán tổng hợp, Kế toán thuế, Kế toán máy, Kế toán Excel, báo cáo tài chính, dịch vụ Kế toán và các dịch khác liên quan đến Kế toán.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản