Kỹ Năng Ra Quyết Định

Công Ty Đào Tạo, Tư Vấn Và Phát Triển Best

Tầng 4, Tòa nhà VP 88 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Ra Quyết Định

Xét trên nhiều khía cạnh thì công việc kinh doanh chính là tổng thể hàng loạt quyết định liên quan đến việc định hình phương hướng hoạt động của tổ chức. Có hàng ngàn sai lầm mỗi khi ra quyết đinh. Đối với một nhà quản lý hay một lãnh đạo, một sai lầm khi ra quyết định có thể dẫn đến những hậu quả không thể lường trước được. Vậy làm thế nào để hạn chế một cách tối đa những sai lầm không đáng có khi ra quyết định? Chương trình Đào tạo Kỹ năng Ra quyết định của Best Training, Consulting and Promoting Co. sẽ cung cấp, bổ sung kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về ra quyết định trong kinh sẽ giúp nhà lãnh đạo hay quản lý đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất khi điều hành doanh nghiệp của mình.

Đối Tượng Tham Gia

- Các giám đốc, lãnh đạo
- Các quản lý, trưởng bộ phận
- Các nhà quản lý tương lai
- Các nhân sự chủ chốt

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Ra Quyết Định


Chương trình đào tạo:
- Củng cố các kiến thức về ra quyết định, có thể phân tích các lựa chọn để ra quyết định và nắm bắt được quy trình ra quyết định hiệu quả
- Trang bị kỹ năng và kinh nghiệm thực tế liên quan đến ra quyết định và tiến hành thực hiện sau khi ra quyết định
- Xử lý các tình huống khó và đưa ra các quyết định tối ưu nhất trong quá trình làm việc
- Hình thành được phong cách ra quyết định riêng, phù hợp với bản thân

Công Ty Đào Tạo, Tư Vấn Và Phát Triển Best
Tầng 4, Tòa nhà VP 88 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty Đào Tạo, Tư Vấn Và Phát Triển Be
Điện thoại: (04) 35739762
Website: http://best.edu.vn - Email: office@best.edu.vn
Công ty Đào tạo, Tư vấn, và Phát triển Best là một trong những Công ty Đào tạo và Tư vấn hàng đầu tại Việt Nam. Best được tích hợp bởi một tập hợp các Giáo sư có uy tín tại Việt Nam và quốc tế, các Giảng viên và Chuyên gia hàng đầu, các nhà Tư vấn kinh doanh, các Luật gia, và nhiều Chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, Quản lý, Kinh tế, Luật và Phát triển Tinh thần Doanh nhân. Best tự hào được chia sẻ rằng các thành viên của Best đã tích lũy kinh nghiệm thực tế, đa dạng trong các ngành và lĩnh vực khác nhau. Thành viên của Best đã tư vấn và tham vấn cho trên100 Công ty và Doanh nghiêp, tham gia các Chương trình đào tạo Lãnh đạo và Quản lý cho hơn 1000 Tổng giám đốc, Giám đốc, và Nhà Quản lý trên cả nước. Nhiều thành viên và cộng tác viên đã và đang giữ vị trí quản lý cao tại các doanh nghiệp, công ty và tổ chức. Các thành viên và cộng tác của Best tích lũy kinh nghiệm từ 40 quốc gia đã qua trên Thế giới. Best (hợp nhất các thành viên) sử dụng thành thạo 6 ngôn ngữ chính: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật, và Việt. Best hướng tới việc hỗ trợ các Doanh nghiệp và các Công ty Việt Nam phát triển nhanh, ổn định, và vượt trội. Mong muốn của Best tham gia đóng góp vào việc tạo một vị thế kinh tế mới của Việt Nam trên trường Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản