Kỹ Năng Thuyết Trình

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Phát Triển Nhân Lực HT Việt Nam

Số 74 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học ky-nang-thuyet-trinh

Một con người có hiểu biết sâu rộng lại có khả năng diễn đạt tốt bằng lời nói, thì có thể giáo dục, thuyết phục và động viên người khác tư duy đúng và hành động có hiệu quả, phục vụ cho một mục đích cao quý. Là nhà điều hành, quản lý kinh doanh hoặc nhà khoa học, chuyên gia, bạn thường được yêu cầu - hoặc đó là nhiệm vụ của bạn trình bày ý kiến tại các cuộc họp, hội nghị, hội thảo. Đôi khi, bạn cần ứng khẩu trước đám đông. Đừng bao giờ lúng túng khi bị “đột kích” bất ngờ. Ở các trường ĐH Mỹ, kỳ thi cuối khoá của SV cho tất cả các ngành học, đều bao gồm môn thi hùng biện bắt buộc. Nếu không qua được môn thi này, SV sẽ không được cấp bằng cho dù tất cả các môn thi khác đều đạt loại ưu. Nhận thấy kỹ năng thuyết trình là “vũ khí” quan trọng và lợi hại, một thế mạnh cạnh tranh của con người, trong bất cứ hoàn cảnh nào …Công ty CP Giáo dục và phát triển nhân lực HT Việt Nam trân trọng giới thiệu khóa đào tạo: Kỹ năng thuyết trình. Mục tiêu đào tạo: sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:
- Nắm bắt các yếu tố then chốt của một bài thuyết trình chuyên nghiệp.
- Học các kỹ thuật để thực hiện một bài thuyết trình hiệu quả.
- Thảo luận, trình bày và thực hành hiệu quả các bí quyết “những gì nên làm và không nên làm” khi thực hiện một bài thuyết trình.
- Thể hiện các kỹ năng đã nắm bắt được thông qua các hoạt động nhóm và các đề tài thuyết trình cá nhân trong tổ chức của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh và Đào tạo trên Toàn quốc

Thời Lượng

1 ngày

Nội Dung Khóa Học ky-nang-thuyet-trinh


- Chuẩn bị các bước cho một bài thuyết trình: thiết lập mục tiêu, lập giàn ý.
- Cách thức để có phần mở đầu gây ấn tượng.
- Nội dung chính - thứ tự hợp lý, liên hệ, kết nối.
- Sử dụng công cụ minh họa
- Cách thức trình bày: ngôn từ, thời gian, giọng điệu,…
- Xử lý các câu hỏi.
- Các kỹ thuật hùng biện tu từ.
- Các tiêu chí để đánh giá một bài thuyết trình hiệu quả.

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Phát Triển Nhân Lực HT Việt Nam
Số 74 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0984340682
Website: http://www.htvietnam.edu.vn - Email: daotao.htvietnam@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Phát Triển Nhân Lực HT Việt Nam là một trong những thành viên chính thức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, kế toán, tin học,...Ban lãnh đạo và các giáo viên, cán bộ nhân viên của công ty HT VIET NAM đều có nhiều năm kinh nghiệm sống. Với phương châm nối liền khoảng cách giữa hệ thống giáo dục hai nước, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thời gian vừa qua, công ty HT VIET NAM đã đào tạo và hướng dẫn thành công cho một lượng lớn các bạn học viên. Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo cuộc sống cho các bạn trong suốt quá trình học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản