Kỹ Năng Trải Nghiệm Quản Lý

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills

Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Trải Nghiệm Quản Lý

Mục đích của chương trình:
- Giải quyết băn khoăn về tính hiệu quả của các chương trình đào tạo ngắn hạn.
- Vẫn đảm bảo các ưu thế của khóa học ngắn hạn: (i) Tinh gọn kiến thức để tập trung vào những nội dung thực tiễn nhất; (ii) Tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Tăng lượng thời gian thực hành: Bên cạnh các kiến thức được cung cấp, học viên sẽ trải qua 2 tuần thực hành, áp dụng ngay với công việc hiện tại của mình, đi kèm là sự tư vấn của giảng viên trong suốt quá trình đó.

Đối Tượng Tham Gia

- Những nhà quản lý lãnh đạo
- Cá nhân muốn trở thành nhà quản lý

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Trải Nghiệm Quản Lý


Công thức ProSkills áp dụng: 3 – 2 – 1
- 3 buổi (9 tiếng): trao đổi, cung cấp các công cụ ứng dụng trong công việc quản lý. Đưa ra bài tập lớn/bài thực hành áp dụng trong thời gian kế tiếp.
- 2 tuần: thực hành và áp dụng. Học viên thực hiện thảo luận, thực hành với các công cụ được trang bị trong 3 buổi đầu tiên vào công việc thường ngày của mình. Học viên báo cáo theo chu trình “4 ngày” theo thời gian được quy định chung với lớp và giảng viên. Trong quá trình thực hiện, giảng viên có nhiệm vụ hỗ trợ và tư vấn cho học viên thực hiện/ ứng dụng các kiến thức đã được học.
- 1 buổi: Tổng kết thời gian thực hành 2 tuần; củng cố lại kiến thức và kiểm tra cuối Học phần.

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
ProSkills là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về đào tạo các kỹ năng quản lý và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với đội ngũ chuyên gia và giảng viên uy tín trong và ngoài nước, ProSkills đang cung cấp các chương trình đào tạo và huấn luyện với chất lượng cao theo chuẩn mực quốc tế. Các chương trình và tài liệu do ProSkills cung cấp được thiết kế và xây dựng dựa trên tầm nhìn của các chuyên gia về xu hướng phát triển và nhu cầu nhân lực của thị trường trong tương lai, đồng kết hợp với việc phân tích nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, tổ chức trong môi trường Việt Nam, do đó có thể giúp cho học viên trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết thực nhất phục vụ cho công việc của từng đối tượng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản