Kỹ Thuật Tin Học Văn Phòng

Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn - SP COLLEGE

83 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tin Học Văn Phòng

Sau khi hoàn thành tiểu luận Tốt nghiệp. Học viên được cấp chứng chỉ “Kỹ thuật tin học hệ thống văn phòng” của Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn có giá trị trên toàn Quốc. Với kiến thức và Chứng chỉ đạt được, các bạn hội đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước hiện nay. Điều kiện học tập do đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực tế trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin sẽ giúp học viên tiếp thu tốt nhất các kiến thức trong thời gian ngắn nhất, hiện đang giảng dạy tại Khoa Công Nghệ Thông Tin của Trường và các Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Lập Trình Viên Quốc Tế Bách Khoa APTECH, … và các Trung tâm Tin Học lớn của TP.HCM. Chương trình học phong phú, dễ hiểu, luôn cập nhật mới và phù hợp để đáp ứng được những tiêu chuẩn thực tế và những yêu cầu của nhà tuyển dụng. Hệ thống máy mới hiện đại, nối mạng, mỗi học viên/1 máy, mạng Internet băng thông rộng(ADSL) tốc độ cao.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng là Học sinh, Sinh viên các trường Đại Học, Công nhân, CBCNV đang tham gia chương trình tin học hóa tại Cơ quan, Xí nghiệp muốn trang bị một nghề nghiệp hiện đại để tiếp cận với lĩnh vực công nghệ thông tin trong thế kỷ 21 - thế kỷ mạng Internet.

Thời Lượng

- Thời gian học từ 05-06 tháng. Gồm 3-6 buổi/tuần, mỗi buổi 2 giờ hoặc 4 giờ, 2-4-6hoặc 3-5-7 hoặc T7-CN, lớp học 2 buổi có tăng cường sáng CN.
- Có các lớp sáng chiều hoặc tối:
+ Sáng: 7h30 – 11h30
+ Chiều: 13h30 –17h00
+ Tối: 17h45-19h15 hay 19h30-21h00.

Nội Dung Khóa Học Tin Học Văn Phòng


Đào tạo các bạn trở thành Chuyên Viên Tin Học Văn Phòng để phục vụ trong các lĩnh vực như:
- Sử dụng máy vi tính trong công tác văn phòng, máy in, fax …
- Có đủ khả năng tự thiết lập một mô hình quản lý sổ sách kế toán (kế toán Excel).
- Xây dựng một số mô ráp theo công văn chuẩn Nhà nước, đa dạng hóa các thông tin từ phía tổ chức, cơ quan, Công ty, Xí nghiệp bằng công cụ hổ trợ Slide Powerpoint.
- Tự xây dựng một chương trình cụ thể bằng ngôn ngữ lập trình Visua Access 2000, tương đương với công việc lập trình cho một chương trình từ đơn giản đến phức tạp.
- Đầy đủ kiến thức về Internet (truy cập), gửi và nhận thư (Email), Chat Lan, Chat Yahoo, AOL, thông tin nội bộ, Các kỹ thuật in ấn và Scan hình, hình kỹ thuật số …
- Đặc biệt là đào tạo các bạn chuyên nghiệp trong lĩnh vực công tác văn phòng với đầy đủ các yếu tố từ quản lý cơ bản đến nâng cao, nhằm phù hợp với các yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng trong và ngoài nước hiện nay.

Ưu Đãi Chung

Trường sẽ giảm học phí cho Học sinh – Sinh viên diện chính sách.

Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn - SP COLLEGE
83 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (08)37909800
Website: http://www.bachkhoasaigon.edu.vn - Email: info@bachkhoasaigon.edu.vn
Bách Khoa Sài Gòn được thành lập năm 2008, trải qua 07 năm hình thành và phát triển, hiện tại Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn có 09 ngành đạo tạo, năm 2014 nhà trường tiếp tục hoàn thiện hồ sơ mở thêm 04 ngành đào tạo nâng tổng số ngành đào tạo tại trường lên 13 ngành. Để đáp ứng việc thực hành thực tập lâm sàng cho học sinh sinh viên ngành Y Dược, nhà trường còn có mối liên hệ chặt chẽ với nhiều bệnh viện trong thành phố như Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch, BV Đa Khoa Sài Gòn, BV 115, BV Đa Khoa Khu vực Củ Chi, Hóc Môn...Chất lượng đào tạo của nhà trường được khẳng định thông qua tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Với chiến lược tăng cường hợp tác doanh nghiệp, hợp tác quốc tế trong đào tạo, nhà trường đã xây dựng và cập nhật hệ thống chương trình đào tạo tiên tiến giúp người học tiếp cận với các chương trình phù hợp với thực tiễn và có tính ứng dụng cao, đạt chuẩn quốc tế. Nhà trường còn quan tâm phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đáp ứng quá trình giảng dạy và quản lý của nhà trường.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản