Kỹ Thuật Tin Học Phần Cứng Và Quản Trị Mạng Máy Tính

Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn - SP COLLEGE

83 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Máy Tính

Sau khi hoàn thành báo cáo tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ “Kỹ Thuật Phần Cứng & Quản Trị Mạng” Của Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn, có giá trị trên toàn Quốc. Với kiến thức và chứng chỉ các bạn nhận được sau khoá học sẽ đáp ứng đủ điều kiện và nhu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước hiện nay. Khóa học do đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực tế trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin, sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức trong thời gian ngắn nhất, đội ngũ giáo viên hiện đang công tác giảng dạy tại Khoa Công Nghệ Thông Tin của Trường và các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, lập trình viên Quốc Tế Bách Khoa APTECH, … và các Trung tâm tin học lớn tại TPHCM. Chương trình học phong phú - dễ hiểu, luôn cập nhật mới và phù hợp để đáp ứng được những tiêu chuẩn thực tế yêu cầu của nhà tuyển dụng. Hệ thống máy mới, hiện đại, nối mạng, mỗi học viên/1 máy. Mạng Internet băng thông rộng (ADSL) tốc độ cao.

Đối Tượng Tham Gia

- Mọi đối tượng là Học sinh, Sinh viên các trường Đại học, Công nhân, CBCNV đang tham gia chương trình tin học hóa tại các Cơ quan, Xí nghiệp đã biết tin học trình độ Amuốn trang bị một nghề nghiệp hiện đại để tiếp cận với lĩnh vực công nghệ thông tin trong thế kỹ 21, thế kỹ của mạng Internet.
- Đối với các học viên chưa biết tin học thì đăng ký học bổ túc tin học trình độ A

Thời Lượng

- Thời gian học từ 05-06 tháng. Gồm 3-6 buổi/tuần, mỗi buổi 2 giờ hoặc 4 giờ, 2-4-6hoặc 3-5-7 hoặc T7-CN, lớp học 2 buổi có tăng cường sáng CN.
- Có các lớp sáng chiều hoặc tối:
+ Sáng: 7h30 – 11h30
+ Chiều: 13h30 –17h00
+Tối: 17h45-19h15 hay 19h30-21h00.

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Máy Tính


Chương trình nhằm trang bị cho học viên các khả năng sau:
- Hiểu rõ cấu trúc thiết bị của máy tính.
- Lắp ráp, cài đặt và bảo trì hệ thống máy tính và các thiết bị ngoại vi.
- Thiết kế, quản trị hệ thống mạng cục bộ (LAN) vừa và nhỏ.
- Thiết kế cài đặt hệ thống mạng LAN cho các Công ty Trường học.
- Thiết lập hệ thống truy cập từ xa: PC-LAN, LAN-LAN, hỗ trợ các xử lý phân tán của công ty.
- Cài đặt và khai thác các dịch vụ mạng Internet/Intranet như: Mail server, Web server, DNS…
- Thiết kế lắp ráp và quản trị mạng viễn thông tích hợp với mạng máy tính (voice over IP…)
Đặc biệt học viên sẽ được học chuyên đề mạng sử dụng kỹ thuật Boot Rom (các máy Client không cần sử dụng ổ cứng).
Cuối khóa học, học viên sẽ được thực hiện báo cáo Tốt Nghiệp để tiếp cận với các tình huống thực tế.

Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn - SP COLLEGE
83 Bùi Thị He, Thị trấn Củ Chi, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (08)37909800
Website: http://www.bachkhoasaigon.edu.vn - Email: info@bachkhoasaigon.edu.vn
Bách Khoa Sài Gòn được thành lập năm 2008, trải qua 07 năm hình thành và phát triển, hiện tại Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn có 09 ngành đạo tạo, năm 2014 nhà trường tiếp tục hoàn thiện hồ sơ mở thêm 04 ngành đào tạo nâng tổng số ngành đào tạo tại trường lên 13 ngành. Để đáp ứng việc thực hành thực tập lâm sàng cho học sinh sinh viên ngành Y Dược, nhà trường còn có mối liên hệ chặt chẽ với nhiều bệnh viện trong thành phố như Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch, BV Đa Khoa Sài Gòn, BV 115, BV Đa Khoa Khu vực Củ Chi, Hóc Môn...Chất lượng đào tạo của nhà trường được khẳng định thông qua tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Với chiến lược tăng cường hợp tác doanh nghiệp, hợp tác quốc tế trong đào tạo, nhà trường đã xây dựng và cập nhật hệ thống chương trình đào tạo tiên tiến giúp người học tiếp cận với các chương trình phù hợp với thực tiễn và có tính ứng dụng cao, đạt chuẩn quốc tế. Nhà trường còn quan tâm phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đáp ứng quá trình giảng dạy và quản lý của nhà trường.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản