Lập Trình C – C ++

CTy CP Giáo Dục Việt Nam - TT Tin Học Trẻ - THT

Nhà A3P2 - khu TTGV - ĐH Ngoại Ngữ (Khu dân cư số 9), Ngõ 235 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình C – C ++

Đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức, chúng tôi tiếp tục tổ chức các lớp Lập trình cơ bản cả nước. Chương trình đào tạo theo các nội dung, yêu cầu chất lượng của bộ giáo dục và đào tạo. Các ngôn ngữ lập trình:C, C++ cơ bản là tiền đề để phát triển các ngôn ngữ bậc cao do vậy việc học tốt các ngôn ngữ lập trình cơ bản là rất cần thiết. Sau khi học xong chương trình, tự xây dựng được các phần mềm quản lý, tham gia vào các dự án phần mềm, lập trình xây dựng các đối tượng dùng riêng.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn học sinh phổ thông, trung học và trung học chuyên nghiệp, sinh viên đại học chuyên về công nghệ thông tin và không chuyên.

Thời Lượng

25 buổi

Nội Dung Khóa Học Lập Trình C – C ++


- Bài 1: Tổng Quan về C và các thao tác cơ bản trong C.
- Bài 2: Các câu lệnh lựa chọn và vòng lặp.
- Bài 3: Kỹ thuật lập trình với hàm. (Hàm đệ quy)
- Bài 4: Kỹ thuật lập trình với mảng và con trỏ.
- Bài 5: Lập trình xử lý chuỗi ký tự.
- Bài 6. Lập trình cấu trúc(Struct).

CTy CP Giáo Dục Việt Nam - TT Tin Học Trẻ - THT
Nhà A3P2 - khu TTGV - ĐH Ngoại Ngữ (Khu dân cư số 9), Ngõ 235 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Tin Học Trẻ
Điện thoại: 04.37548159
Website: http://daotaotinhoc.edu.vn - Email: hanhlt@giaoducvietnam.edu.vn
Trung tâm Tin Học Trẻ (THT) là trung tâm chuyên đào tạo tin học trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo Dục Việt Nam, ra đời từ năm 2004 đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh để khẳng định vị thế hàng đầu về chất lượng giáo dục, đào tạo. Công ty CP Giáo Dục Việt Nam (Viết tắt: GDVN) Số 0103005468 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 01 tháng 11 năm 2004 là một trong những Công ty được thành lập đầu tiên và lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực đào tạo. Với đội ngũ giáo viên tận tụy có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và lòng đam mê nghề nghiệp, Trung tâm đã tổ chức thành công hàng trăm khóa đào tạo, lớp học cũng như hợp đồng; đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo của Thành phố và các tỉnh lân cận…Chính vì vậy, trung tâm đã tạo được vị thế, uy tín nhất định trên địa bàn cả nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản