Lập Trình Pascal

CTy CP Giáo Dục Việt Nam - TT Tin Học Trẻ - THT

Nhà A3P2 - khu TTGV - ĐH Ngoại Ngữ (Khu dân cư số 9), Ngõ 235 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Pascal

Pascal là ngôn ngữ lập trình cơ bản, làm nền tảng cho tất cả các ngôn ngữ lập trình khác. Ngôn ngữ lập trình Pascal cũng là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới. Học Pascal sẽ giúp cho bạn có hướng tư duy lập trình tốt, bước đầu hình thành cách xây dựng, giải quyết bài toán lập trình. Pascal chính là tiền đề cho định hướng phát triển lập trình của bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có đam mê về công nghệ thông tin

Thời Lượng

25 buổi

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Pascal


- Tổng quan về PASCAL: Các khái niệm cơ bản nhất: (Từ khoá, cách khai báo biến, hằng và cấu trúc chương trình PASCAL) _ Giúp bạn hình dung ra thế nào là lập trình.
- Các cấu trúc chương trình cơ bản: Các trúc điều kiện (IF … THEN; CASE … OF); Cấu trúc lặp (FOR … TO … DO; FOR … DOWNTO … DO; WHILE … DO; REPEAT … UNTIL …)
- Chương trình con (Hàm _ FUNCTION; Thủ tục _ PROCEDURE)
- Phân biệt sự khác nhau, cách khai báo và cách truyền tham số cho chương trình con
- Làm việc với xâu ký tự (STRING)
- Các thao tác với mảng (ARRAY)
- Dữ liệu kiểu cấu trúc (RECORD _ Bản ghi) và một số giải thuật với bản ghi.

CTy CP Giáo Dục Việt Nam - TT Tin Học Trẻ - THT
Nhà A3P2 - khu TTGV - ĐH Ngoại Ngữ (Khu dân cư số 9), Ngõ 235 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Tin Học Trẻ
Điện thoại: 04.37548159
Website: http://daotaotinhoc.edu.vn - Email: hanhlt@giaoducvietnam.edu.vn
Trung tâm Tin Học Trẻ (THT) là trung tâm chuyên đào tạo tin học trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo Dục Việt Nam, ra đời từ năm 2004 đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh để khẳng định vị thế hàng đầu về chất lượng giáo dục, đào tạo. Công ty CP Giáo Dục Việt Nam (Viết tắt: GDVN) Số 0103005468 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 01 tháng 11 năm 2004 là một trong những Công ty được thành lập đầu tiên và lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực đào tạo. Với đội ngũ giáo viên tận tụy có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và lòng đam mê nghề nghiệp, Trung tâm đã tổ chức thành công hàng trăm khóa đào tạo, lớp học cũng như hợp đồng; đóng góp một phần không nhỏ vào sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo của Thành phố và các tỉnh lân cận…Chính vì vậy, trung tâm đã tạo được vị thế, uy tín nhất định trên địa bàn cả nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản