Lập Trình .NET

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình .NET

.NET Framework là nền tảng công nghệ phát triển phần mềm do hãng phần mềm số một thế giới - Microsoft - nghiên cứu phát triển nhắm đến mục tiêu cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi người, ở bất kì đâu và trên bất cứ thiết bị nào. Bằng việc cung cấp các công cụ phát triển phần mềm phong phú và trực quan (Visual Studio.NET, SQL Server…), cùng thư viện hỗ trợ lập trình đồ sộ, lập trình viên thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng đột phá và thông minh sẵn sàng cho kỉ nguyên Internet.

Đối Tượng Tham Gia

- Đối với các bạn sinh viên, khóa học tạo ra cơ hội việc làm trong tương lai bằng việc đào tạo các kĩ năng hướng tới công việc thực tế bao gồm phát triển, gỡ rối, kiểm thử, phát hành và bảo trì các ứng dụng/dịch chạy trên web hoặc ứng dụng nghiệp vụ chạy trên máy để bàn sử dụng công nghệ .NET
- Đối với các bạn lập trình viên, là cơ hội để nâng cấp chứng chỉ nghề nghiệp và thăng tiến trong sự nghiệp, được doanh nghiệp nhìn nhận và đánh giá tích cực, đồng thời mở rộng mối quan hệ và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp

Thời Lượng

6,5 Tháng

Nội Dung Khóa Học Lập Trình .NET


Khóa học được chia làm hai module độc lập như sau:
- Lâp trình ứng dụng : Sử dụng thành tạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C# và tạo các ứng dụng chạy trên máy để bàn sử dụng công nghệ .NET Winform.
- Lập trình web: Phân tích và thiết kế hướng đối tượng, tạo ra các ứng dụng chạy trên Internet bằng công nghệ mạnh mẽ ASP.NET Webform.

Ưu Đãi Chung

Luôn có chương trình ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên và học viên quen thuộc của học viện. Hãy liên hệ ngay để đội ngũ tư vấn viên phục vụ bạn một cách tốt nhất và nhận ưu đãi ngay lập tức.

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản